รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ ดราม่า

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ ดราม่า

ซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวระทึกขวัญ ดราม่า ผลงานการกำกับของ พัคซึงอู และผลงานการเขียนของ ชเวแทคัง โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจีซอง ที่มารับบทเป็น ฮาอูชิน หนุ่มนักเขียนนวนิยายชื่อดัง โดยนวนิยายที่เขาเขียนส่วนใหญ่จะเป็นแนวลึกลับ ซึ่งไม่ว่านวนิยายเรื่องไหนที่เป็นผลงานของเขาก็จะขายดีเสมอ คนต่อมาคือจีซอง ที่มารับบทเป็น ซงซูฮยอน

อัยการหนุ่มที่ประจำอยู่ที่สำนักงานอัยการกลางกรุงโซล โดยเขาถือว่าเป็นอัยการที่เก่งและมีชื่อเสียงในสายงานนี้ คนต่อมาคือซอจีฮเย ที่มารับบทเป็น โนฮวายอง หญิงสาวที่เป็นสะใภ้ของตระกูลแฮซงกรุ๊ป คนต่อมาคืออีซูคยอง ที่มารับบทเป็น คิมซอฮี นักข่าวสาวประจำสำนักข่าวท้องถิ่น โดยเธอเป็นคนที่รักในอาชีพของเธอมาก ทั้งยังเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและรักความยุติธรรม และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือฮอซองแท ที่มารับบทเป็น ชเวแทซอง ผู้จัดการของหน่วยรักษาความปลอดภัย แฮซงวอนแมนชั่น ซึ่งเขารับหน้าที่ในการดูแลความปลอดภัยของบ้านประธานควอนแห่งแฮซงกรุ๊ป ซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022) ออกอากาศทางช่อง tvN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Disney+

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ ฮาอูชิน และซงซูฮยอน พี่น้องฝาแฝดที่กำลังพยายามช่วยกันสืบหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ฆาตกรรมพ่อของพวกเขาเมื่อ 22 ปีที่แล้ว และหลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำการสืบเสาะหาข้อมูลก็พบว่าฆาตกรที่ลงมือฆ่าพ่อของพวกเขาคือพ่อแท้ ๆ ของพวกเขาเอง และคนที่ถูกฆ่านั้นเป็นพ่อบุญธรรม และตอนนี้พ่อแท้ ๆ ของพวกเขาก็กำลังจำคุกและรอรับโทษประหารชีวิต ทำให้ฝาแฝดทั้งคู่ต้องเดินหน้าตามหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ที่ลึกลับซับซ้อนทั้งหมดนี้ ทั้งนี้ก็ยังมีการตามหา อดามาส หรืออาวุธที่สาบสูญเพื่อนำมาจับฆาตกรตัวจริงอีกด้วย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป พี่น้องฝาแฝดจะสามารถตามจับฆาตกรตัวจริงได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022)

เอาใจสาวกซีรี่ย์ลึกลับ ระทึกขวัญกันไปเลยสำหรับซีรี่ย์เรื่องนี้ เพราะแค่เปิดเรื่องมา ก็ทำเอามึนงงไปกับปมของเรื่องแล้ว ส่วนตัวมองว่าถึงเรื่องราวจะมีปมซับซ้อน แต่ซีรี่ย์ก็เล่าออกมาได้ดี ปะติดปะต่อเรื่องได้ ตอนนี้ยังออนแอร์ออกมาไม่กี่ตอน ใครชอบซีรี่ย์แนวนี้ก็ลองดูนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Adamas (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.bloganchoi.com