รีวิวซีรีย์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

รีวิวซีรีย์ Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน

วันนี้แอดมีซีรีย์เรื่องใหม่ที่จะมาแนะนำเพื่อนๆทุกคนกับซีรีย์เกาหลีชื่อว่า Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน เป็นซีรีย์ที่ทำออกมาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในบริษัทแห่งหนึ่งและการนัดบอดของพนักงานในบริษัท กำกับการแสดงโดยพัคซอนโฮ มาพร้อมกับนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยอย่างอันฮโยซอบ คิมเจซอง คิมมินกยูและอีกมากมายเลยทีเดียวจะมีทั้งหมด 12 ตอน เรื่องนี้ได้พัฒนามาจากเว็บตูนKakao ผลงานของ แฮฮวา (Haehwa) ใครที่อยากดูเวอร์ชั่นของซีรีย์สามารถติดตามชมได้ทาง Netflix มีให้รับชมทางพาร์กไทยและซับไทยบอกเลยว่าไม่ควรพลาด คอซีรี่ย์เกาหลีไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

เรื่องราวของชินฮารีรับบทโดยคิมเซจองเธอเป็นนักวิจัยและพัฒนาอาหารทำงานอยู่ในบริษัทชื่อว่า GO Food ซึ่งวันหนึ่งเพื่อนสาวสุดซี้ของเธออย่างจินยองซอรับบทโดยซอลอินอา ได้ขอร้องไห้เธอปลอมตัวไปนัดบอดแทนและทำตัวให้ถูกปฏิเสธจากชายที่นัดบอดแต่เรื่องราวไม่ได้ดำเนินไปได้ด้วยดีเมื่อหนุ่มที่มานัดบอดนั้นคือคังแทมูรับบทโดยอันฮโยซอบเป็นCEOของบริษัท GO Food บริษัทที่เธอ คังแทมูเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดีสมบูรณ์แบบในทุกเรื่องแต่เขาเป็นคนบ้างานทำให้เขาไม่เก่งในเรื่องของความรักปู่ของเขาจึงต้องจัดการนัดบอดสาวๆที่มีโปรไฟล์ดีมาให้ เรื่องราวความชุลมุน ความโรแมนติก คอมเมดี้จึงได้เกิดขึ้น เราร่วมเอาใจช่วยกันว่าสาวสวยสุดโก๊ะกับCEOสุดเย็นชาจะลงเอยอย่างไรและจะสนุกขนาดไหนนั้นมาติดตามไปพร้อมๆกันเลย

เป็นซีรีย์ที่นำเสนอเรื่องราวออกมาในรูปแบบของเรื่องราววุ่นๆที่เกิดในบริษัทถือเป็นเรื่องที่คลายเครียดได้ดีถึงแม้พล็อตเรื่องจะดูธรรมดาแต่มีทั้งความสนุกและเสน่ห์ของตัวละครทำให้ซีรีย์ดูน่าหลงใหล เรื่องราวหลักของเรื่องนี้จะเป็นความสัมพันธ์ของชินฮารีและคังแทมูที่เริ่มจากการนัดบอด ชินฮารีพยายามทำให้การนัดบอดครั้งนี้ถูกปฏิเสธแต่กลับกันคังแทมูอยากที่จะนัดบอดกับเธอต่อเรื่องราววุ่นๆที่นำพาความรัก ความตลกจึงเกิดขึ้น เป็นคู่ที่เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว ในส่วนของงานภาพถือว่าทำออกมาได้ดีเลยแอดชอบในส่วนของฉาก CG ที่จะเป็นการ์ตูนแทรกขึ้นมามีการเปิดเรื่องด้วยลายเส้นการ์ตูนที่ทำออกมาได้สวยงาม ในเรื่องนี้แอดให้คะแนน 9/10 เลยค่ะเพราะสนุกครบรสบอกเลยว่างานนี้ขำจนท้องแข็งแน่นอน

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

ภาพจาก : bestreview

ภาพจาก : beartai