รีวิวซีรีส์ Tomorrow วันพรุ่งนี้ แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิต

รีวิวซีรีส์ Tomorrow วันพรุ่งนี้ แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิต

วันนี้แอดมีซีรีส์เกาหลีมาแนะนำเพื่อนๆกันอีกแล้วเป็นแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี ชีวิต ที่ในการเดินทางของช่วงชีวิตต้องมาเจอเรื่องราวต่างๆมากมายกับเรื่อง Tomorrow วันพรุ่งนี้ เรื่องนี้เริ่มแรกได้เปิดตัวในเว็บตูน (LINE WEBTOON) และมาลงให้ดูกันใน Netflix เวอร์ชั่นซีรีส์ที่มีซับไทยให้ได้ดูกัน มีทั้งหมด 16 ตอน กำกับการแสดงโดยคิมแทยุน, ซองชีอุค มาพร้อมนักแสดงนำมากฝีมือมากมายไม่ว่าจะเป็นคิมฮีซอน โรอุน อีซูฮยอก และอีกมากมายบอกเลยว่าสนุกครบรสอย่างแน่นอน

เรื่องราวของชเวจุนอุงรับบทโดยโรอุนชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่มีความมุ่งมั่นในการหางานเขาใช้เวลามากกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำงานสักที วันหนึ่งหลังจากที่เขาเดินทางไปสัมภาษณ์งานมาได้เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า ทำให้เขากลายเป็นกึ่งคนกึ่งวิญญาณเขาได้พบกับกูรยอนรับบทโดยคิมฮีซอนยมทูตสาวเป็นหัวหน้าทีมจัดการวิกฤติแผนกจัดการวิญญาณของสำนักงานจูมาดึง เธอมีหน้าที่ช่วยเหลือมนุษย์ที่คิดฆ่าตัวตาย จุนอุงจึงได้เข้ามาทำงานที่นี่เขาต้องทำงานที่นี่เป็นเวลา 6 เดือนเมื่อครบกำหนดเขาจะสามารถฟื้นขึ้นมาได้ ในการทำงานที่นี่เขาจะต้องช่วยเหลือมนุษย์ที่ต้องการฆ่าตัวตายให้เปลี่ยนความคิดคู่หูเขาคืออิมรยองกูรับบทโดยยุนจีอน การทำงานที่นี่ของเขาจะเป็นอย่างไรและมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้างเรามาติดตามไปพร้อมๆกันเลย

ตัวซีรีส์จะเปิดเรื่องออกมาในช่วงที่พระเอกกำลังหางานแต่ก็ล้มเหลวจนได้มาประสบอุบัติเหตุ ในเรื่องจะมีความเป็นแฟนตาซีที่เกิดขึ้นอย่างเหนือธรรมชาติและจะพูดถึงโลกหลังความตายของมนุษย์ที่เกิดความคิดสั้นซีรีส์ เรื่องนี้จะมีการดำเนินเรื่องทีมีครบรสทั้งความสนุกและความเศร้า โดยแต่ละเหตุการณ์ที่พวกเขาต้องเจอนั้นมีหลายรูปแบบใครที่อ่อนไหวต่ออารมณ์ง่ายแอดไม่แนะนำให้ดูนะเพราะบอกเลยว่างานนี้มีปล่อยโฮออกมาอย่างแน่นอน เรื่องนี้จะแสดงออกมาให้เห็นได้เยอะมากในประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นทำให้ผู้คนรวมทั้งสัตว์ที่คิดอยากจะฆ่าตัวตาย เช่น การโดนBully การโดนทำร้ายร่างกายและอีกมากมายเลย ซีรี่ส์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สร้างความตระหนักอย่างหนึ่งขึ้นมาทำให้ผู้คนเปลี่ยนแปลงความคิดและหันกลับมามีชีวิตเหมือนเดิม เรื่องนี้แอดให้คะแนน 10/10 ไปเลยทั้งในด้านการดำเนินเรื่องที่มีความน่าติดตามและตื่นเต้นอยู่เสมอ งานภาพที่มีโทนสีในแต่ละฉากสลับกันไป การตัดต่อ CG และเอฟเฟค การวางมุมกล้องที่ทำออกมาได้ดี ใครที่ชอบซีรีส์แนวนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix