รีวิวซีรีย์คอมเมดี้ Man Vs Bee 2022 การปะทะระหว่างคนกับผึ้ง

รีวิวซีรีย์คอมเมดี้ Man Vs Bee 2022 การปะทะระหว่างคนกับผึ้ง

ใครที่กำลังเครียดกันอยู่วันนี้แอดมีซีรีส์ชวนขำขันมาแนะนำที่นำแสดงโดยโรแวน แอตคินสัน หรือ Mr. Bean ทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะมิสเตอร์บีนขึ้นชื่อในการสร้างผลงานชวนตลกตั้งแต่ในยุค 90 วันนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งในซีรีย์เรื่อง Man Vs Bee 2022 การปะทะระหว่างคนกับผึ้ง เป็นซีรี่ย์คอมเมดี้สั้นๆมีทั้งหมด 9 ตอนให้ได้ชมกันซึ่งแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 10-12 นาทีโดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ลงใน Netflix อยู่ในอันดับ TOP10 

เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ต้องการไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน เขาจึงจ้างบริษัทแห่งหนึ่งมาเฝ้าคฤหาสน์เพราะภายในคฤหาสน์เต็มไปด้วยสิ่งของมีค่าและระบบอัตโนมัติที่สั่งการโดยไฟฟ้ามากมายทั้งระบบรักษาความปลอดภัยและอื่นๆ คนที่รับหน้าที่มาเฝ้าบ้านในครั้งนี้นั่นคือเทรเวอร์รับบทโดยมิสเตอร์บีน เขามาทำงานนี้เป็นครั้งแรก เขาจะต้องดูแลบ้านและสุนัขในช่วงที่เจ้าของไม่อยู่ก่อนที่เจ้าของบ้านได้ออกเขาได้ให้คู่มือการใช้ระบบต่างๆภายในบ้านเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เรื่องราววุ่นวายจึงได้เกิดขึ้นเมื่อภายในบ้านหลังนี้มีเจ้าผึ้งเข้ามาอยู่ด้วย ทันทีที่เขาเห็นผึ้งเขาจึงทนไม่ได้และพยายามจัดการมันทุกวิถีทางภายในคฤหาสน์หลังนี้จึงกลายเป็นสนามรบขึ้นมา เมื่อเขาพยายามกำจัดผึ้งน้อยแต่มันยิ่งทำให้สร้างความเสียหายภายในบ้านมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นของสะสม หนังสือราคาแพงหรือแม้กระทั่งรถจากัวร์ก็พังเป็นชิ้นๆ เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาสามารถจัดการกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ด้วยวิธีใดเรามาร่วมลุ้นไปพร้อมกันเลย

เป็นซีรีย์ที่มาพร้อมความฮาในฉบับของมิสเตอร์บีนโดยตัวเนื้อเรื่องจะเน้นความสนุกดูได้แบบเบาสมอง จะเป็นเรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์ชวนหัวเราะกันแบบท้องแข็งภายในเรื่องจะเน้นการแสดงมากกว่าการพูด ส่วนใหญ่เป็นฉากที่อยู่ภายในคฤหาสน์ที่ต้องจัดการกับเจ้าผึ้งและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ในซีรีย์เรื่องนี้ตัวละครหลักอย่างเทรเวอร์จะมีครอบครัวแล้วแต่ได้หย่าร้างกันไปเพราะด้วยความซื่อ(บื้อ)ของเขา แต่เขาก็พยายามจะทำทุกอย่างให้มันดีขึ้นเพื่อลูกแต่เรื่องราวกลับไม่ได้เป็นตามที่เขาต้องการ เมื่อเขามักนำปัญหาเข้ามาอยู่เสมอ ซีรีย์จะแฝงไปด้วยคำคมและดราม่าเล็กน้อย ในซีรีย์เรื่องนี้โรแวน แอตคินสัน หรือ Mr. Bean มีอายุ 67 ปีแล้วแต่บอกเลยว่ายังคงความน่ารัก ความสนุกไว้ได้เหมือนเดิม ใครที่อยากดูสามารถไปติดตามชมได้แล้วทาง Netflix

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix