รีวิวซีรี่ย์ฮีโร่สุดแปลก  The Umbrella Academy

รีวิวซีรี่ย์ฮีโร่สุดแปลก  The Umbrella Academy

ซีรี่ย์ในปัจจุบันทำออกมามากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนดู วันนี้แอดมีซีรี่ย์ฮีโร่เรื่องหนึ่งมาบอกต่อเพื่อนๆ เป็นเรื่องที่มีมาแล้ว 2 ซีซั่นและซีซั่นที่ 3 ได้ออกมาแล้วในปี 2022 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากับซีรี่ย์เรื่อง The Umbrella Academy ของค่าย Dark Horse Comics  การกลับมาครั้งนี้พวกเขาพร้อมที่จะต่อยอดความสนุกจากซีซั่นก่อนๆมาให้ทุกคนได้ดูกันเป็นแนวแฟนตาซีที่มาคู่กับปมดราม่าบอกเลยว่างานนี้มีน้ำตาคลอ เรื่องนี้ได้มีการดัดแปลงมาจากการ์ตูนมากมายเป็นการรวมเหล่าฮีโร่ สามารถรับชมได้ทาง Netflix

เรื่องนี้จะพาทุกท่านย้อนไปในวันที่ 1 ตุลาคมปี 1989 ที่ได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นคือหญิงสาวบริสุทธิ์ได้คลอดบุตรชายและหญิงทั้งหมด 43 คน และคลอดโดยไม่มีสาเหตุที่สำคัญไปกว่านั้นคือเด็กทุกคนมีพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ เรจินัลด์ ฮาร์กรีฟ อุปถัมป์เด็ก 7 คนไปเลี้ยง ในเวลาต่อมาเขาได้ตั้ง The umbrella academy เพื่อเป็นการฝึกเด็กที่มีพลังวิเศษเพื่อที่จะมาปกป้องโลก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเด็กทุกคนได้แยกย้ายกันไปตามทางของตัวเองจนทุกคนได้มารวมตัวกันในวันที่พ่อของตนเสียทั้ง 5 คนมาร่วมพิธีแต่ในความเป็นจริงนั้นมีทั้งหมด 7 คน หมายเลข 6 ได้เสียชีวิตและหมายเลข 5 เขามีพลังในการวาร์ปไปมาและข้ามเวลาได้แต่แล้วในงานวันทำพิธีพ่อหมายเลข 5 ได้หล่นลงมาจากฟ้าและพูดขึ้นมาว่า “จะถึงคราวอวสานของโลก” เรื่องราวต่างๆจึงได้เริ่มขึ้นเมื่อเหล่าพี่น้องต้องมาร่วมมือกันพิทักษ์โลก บอกเลยว่าพล็อตเรื่องไม่ได้มีแค่นี้แต่ยังมีปมและความน่าสนใจมากมายทั้งเรื่องครอบครัว ปัญหาชีวิต และสืบหากันว่าพ่อของพวกเขาตายได้อย่างไร

ถือว่าเป็นซีรีส์ฮีโร่ที่ทำออกมาได้แปลกและแหวกแนวแตกต่างจากเรื่องอื่นๆซึ่งเรื่องนี้จะสร้างเอกลักษณ์ที่แปลกใหม่ทำให้มีความโดดเด่นแต่การดำเนินเรื่องในซีซั่น1จะค่อนข้างช้าและมีประเด็นมากมายที่หยิบขึ้นมาแต่ไม่มีการอธิบายให้ผู้ชมเข้าใจ ในซีซั่น2จะมีความลื่นไหลกว่าซีซั่นแรกมากกว่าในท้ายซีซั่น2มีการเปิดประเด็นมาเพื่อให้ทุกคนรอลุ้นซีซั่น3 ซึ่งตอนนี้สามารถไปดูกันได้ครบแล้วทั้ง 3 ซีซั่นทาง Netflix ความสนุกของซีซั่น3 ยังจัดเต็มมาให้ได้ดูกันและมีการปรับปรุงพล็อตเรื่องการอธิบายปัญหาต่างๆได้ดีกว่าเดิม บอกเลยว่าใครที่ชอบซีรี่ย์แนวฮีโร่ไม่ควรพลาดชมเรื่องนี้เลย

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

ภาพจาก : beartai

ภาพจาก : thestandard