10 หนังไทย ที่รายได้ต่ำที่สุด (ต่ำจนตกใจ) ตอนที่ 2

10 หนังไทย ที่รายได้ต่ำที่สุด (ต่ำจนตกใจ) ตอนที่ 2

ได้รับทราบไปแล้วสำหรับหนังที่มีรายได้ต่ำสุดในอันดับที่  6- อันดับที่ 10 ในบทความนี้ จะนำเสนอหนังที่สร้างแล้วมีรายได้ต่ำในลำดับที่ 1-อันดับที่ 5 ไปดูกันค่ะ

อันดับที่ 5 คนตายทำบุญ หมวดอ๊อตตำรวจตระเวนชายแดนที่รับภารกิจอยู่ใน ตชด.มาหลายปี ห่างจากพ่อแม่มานาน จึงทำเรื่องขอย้ยกลับกรุงเทพ ซึ่งพ่อแม่ก็ได้ให้กำลังใจตลอด และอยู่มาวันหนึ่งพ่อมแม่อยากอุ้มหลาน หมวดอ๊อตจึงได้บอกกับพ่อแม่ว่า ขอดูแลพ่อแม่ดีกว่าไม่อยากให้มีปัญหากับลูกสะใภ้ และพ่อแม่ก็เป็นคนชอบทำบุญมาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ประมาณ 18,000 บาท

อันดับที่ 4 เลว 2018 เรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงของนักเลงรอยสัก ซึ่งถูกตราหน้าว่าเป็นคนเลว ซึ่งพวกเขามีชีวิตที่พลิกผันจากการกดขี่ในวัยเด็ก เมื่อเติมโตเป็นวัยรุ่น ด้วยความอยากรู้อยากลอง จึงทำให้เดินหน้าเข้าสู่วงการนักเลงอย่างเต็มตัวโดยการชักชวนจากผู้มีอิทธิพล จนกระทั่งผู้ที่ชักชวนถูกผู้มีอิทธิพลลอบฆ่าเพราะมีการขัดผลประโยชน์กลุ่มลูกน้องจึงระส่ำระสาย และมีสมาชิกที่ต้องการขึ้นเป็นใหญ่ จึงต้องคอยกำจัดผู้ขวางทาง โดยหนังเรื่องนี้ได้รับรายได้จากการฉายประมาณ 14,000 บาท

อันดับที่ 3 คืนรัง เจ้าพ่อหงา เจ้าของธุรกิจสินค้านำเข้าแบบวินเทจในต่างประเทศรายใหญ่ มีลูกน้องมากมาย แต่กลับมีอดีตอันแสนเจ็บปวด ซึ่งอดีตของเจ้าพ่อหงาเคยเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยอาชีพทำใก้ต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ จึงทำให้สูญเสียภรรยา และเหลือแต่ลูกสาวสุดที่รัก แต่ถึงแม้เจ้าพ่อหงาจะห้ามลูกสาวไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับวงดนตรีแต่สุดท้ายลูกสาวก็หลงใหลในวงดนตรีและแอบไปเล่นจนเจอกับเพื่อนที่แอบหนีพ่อมาเล่นดนตรีเหมือนกัน เมื่อเรื่องราวทั้งหมดถึงหูเจ้าพ่อหงา ทั้งคู่จึงต้องแยกย้ายกันไป หนังเรื่องนี้ทำรายได้ 6,470 บาท

อันดับที่ 2 รักล้นใจ เป็นเรื่องราวของเจน สาวออฟฟิศที่แบ่งเบาภาระทางบ้านด้วยการพาน้องมาอยู่ที่กรุงเทพและส่งเสียน้องเรียน ในขณะที่แบงค์ น้องชายของเจน กลับหลงระเริงในเรื่องออนไลน์ ติดแซท ติดโซเซียลจนเหมือนอวัยวะที่ 33 ของร่างกาย และเพื่อนที่คบหาก็มาจากออนไลน์ วันหนนึ่งแบงค์ได้เจอกับฟี่ ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่ขายยาไอซ์ และขณะที่พี่นั่งคุยกับแบงค์ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ประมาณ 9,358 บาท

อันดับที่ 1 ๗๗๗ นะชาลีติ เป็นเรื่องราวของป๊อปที่ได้ตั้งจิตอธิษฐานมอบพระสีวลีให้ทั่วประเทศไทย และหลังจากเสร็จพิธีสมโภช  ก้มีบางคนสงสัยและข้องใจว่าทำไมป็อปจึงอยากทำโครงการพระสีวลี ป็อปถึงเล่าเรื่องราวในอดีตชาติ 4 ชาติกำเนิดก่อนที่จะมาเป็นพระสีวลี โดยหนังเรื่องนี้ทำรายได้ประมาณ ,390 บาท ซึ่งหนังในเรื่องนี้เคยมีข่าวออกมาว่า รายได้เฉพาะกรุงเทพคือ 4,900 บาท โดยมีผู้เข้าชมทั้งหมด 43 คน

ใครเคยได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องไหนใน 10 เรื่องนี้หรือไม่? แต่ไม่ว่ารายได้จะเป็นอย่างไร แต่เราก็เชื่อว่าหนังทุกเรื่องสร้างขึ้นจากความตั้งใจของผู้สร้างและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างที่สุด แต่ถึงแม้ทำหนังครั้งนี้จะออกมาไม่ประสบความสำเร็จ เราก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องพัฒนาฝีมือ เพื่อสร้างหนังดีๆจนได้รับการตอบรับในอนาคตนะคะ  รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix