AOHARU X KIKANJUU อนิเมชันแนวเซอร์ไวเวอร์เกมที่มาพร้อมกับฉากแอคชัน

AOHARU X KIKANJUU อนิเมชันแนวเซอร์ไวเวอร์เกมที่มาพร้อมกับฉากแอคชัน

วันนี้เราจะมานำเสนอหนึ่งในอนิเมชันแนวเซอร์ไวเวอร์เกมหรือเกมการเอาตัวรอดอย่างเรื่อง AOHARU X KIKANJUU โดยหากพูดถึงอนิเมชันแนวนี้แล้ว หลายคนคงนึกถึงการเอาตัวรอดบนเกาะพิสดารหรือการหลบหนีจากสถานที่ที่หนึ่งที่ตัวเอกโดนจับไป แต่อนิเมชันเรื่องนี้นั้นได้นำเสนอในรูปแบบที่ต่างออกไป โดยจะพูดถึงเกมที่เป็นที่นิยมมากอย่าง BB GUN หรือ BALL BULLET GUN เป็นเกมกีฬาที่จะใช้ปืนอัดลมมาแข่งขันกันเป็นทีม โดยทีมไหนที่สามารถยิงฝ่ายตรงข้ามได้หมดทุกคนก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป เนื้อเรื่องนั้นทำออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นเร้าใจ มีฉากแอคชันให้คนดูลุ้นตามๆ กันไป เรียกได้ว่าแต่ละแมตช์นั้นมันส์หยดติ๋งกันเลยล่ะ 

เรื่องราวในอนิเมชันเรื่อง AOHARU X KIKANJUU

ตัวเรื่องนั้นจะกล่าวถึงโฮตารุ ทาจิบานะ เด็กสาวที่ชื่นชอบการแต่งกายข้ามเพศ โดยเธอนั้นมักจะแต่งกายเป็นผู้ชาย บวกกับนิสัยบ้าพลังและรักความยุติธรรม ทำให้บุคลิกของเธอนั้นดูเท่เป็นอย่างมาก วันหนึ่งเพื่อนสนิทของเธอเกิดมีปัญหาเรื่องเงิน หลังจากซักถามอยู่นานก็พบว่าเพื่อนของเธอหมดเงินไปกับพวกโฮสต์ ทาจิบานะที่คิดว่าเพื่อนของเธอโดนผู้ชายหลอกเงินจึงรีบไปหาพวกโฮสต์เพื่อทวงเงินคืน หลังจากนั้นเธอก้ได้พบกับมาซามุเนะ มัตสึโอกะ ขณะที่เธอกำลังจะใช้กำลังเข้าจัดการกับมาซามุเนะ เขาก็ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอมาแข่งกันในเซอร์ไวเวอร์เกมอย่าง BB GUN ใครโดนยิงก่อนก็แพ้ไป โดยคนแพ้ต้องทำตามคำสั่งของผู้ชนะ และแน่นอนว่าตัวเอกของเราก็แพ้ไปอย่างง่ายดายด้วยกระสุนเพียงนัดเดียว มาซามุเนะได้อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและชวนเธอมาเข้าทีมของเขา เรื่องราวการแข่งขันสุดมันส์ของพวกเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น จะสนุกขนาดไหน ต้องไปติดตามกันต่อในอนิเมชันเรื่อง  AOHARU X KIKANJUU

แนะนำตัวละครหลักในอนิเมชันเรื่อง AOHARU X KIKANJUU

  1. โฮตารุ ทาจิบานะ ตัวเอกของเรื่อง AOHARU X KIKANJUU เธอนั้นชื่นชอบการแต่งกายเป็นผู้ชายและปกปิดเพศของตัวเองอยู่ตลอด หลังจากแพ้การแข่งขันกับมาซามุเนะ ทำให้เธอต้องจำใจมาเข้าร่วมทีม BB GUN ของเขา
  2. มาซามุเนะ มัตสึโอกะ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นในเกมเซอร์ไวเวอร์อย่าง BB GUN แต่วันหนึ่งเขาก็ถูกทอดทิ้งโดยเพื่อนร่วมทีมที่เขาเชื่อใจอย่างมาก จนกลายเป็นปมลึกๆ ในใจ รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix