Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ อนิเมะ เหนือธรรมชาติ

Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ อนิเมะ เหนือธรรมชาติ

     หากคุณอยากจะหาการ์ตูน อนิเมะ ดีๆ มาชมกันแก้เซ็งสักเรื่อง ขอแนะนำว่าการ์ตูนเรื่องนี้ จะไม่ให้คุณต้องผิดหวัง เพราะด้วยเรื่องราวสุดแฟนตาซี บวกกับเนื้อเรื่องที่สนุกเกินคาดเดา เชื่อว่าหากใครทีได้ชมการ์ตูนเรื่องนี้สักครั้ง ก็จะต้องชอบใจอย่างแน่นอน และชื่อของการ์ตูนเรื่องนั้นก็มีชื่อว่า Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ ที่สุดแห่งการ์ตูน อนิเมะ ครบรส ที่คุณไม่ควรมองข้าม

     Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ เป็นการ์ตูน อนิเมะ แนวดราม่า, เหนือธรรมชาติ, แฟนตาซี, ลึกลับ ที่ค่อนข้างจะเต็มไปด้วยปมซ่อนเงื่อนเกือบทั้งเรื่อง อีกทั้งภายในเนื้อเรื่องก็ยังมีเหล่าตัวละคร ที่ล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์ ชวนหลงรักได้ง่ายๆ แต่อย่าพึ่งวางใจไป เพราะคีย์หลักของการ์ตูน อนิเมะ เรื่องนี้ คือเรื่องราวสุด Dark ที่บอกได้เลยว่าคุณจะได้เผชิญกับมัน ชนิดไม่ได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว

เรื่องย่อ Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ

  Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ เป็นเรื่องราวเริ่มต้นจากความทรงจำในวัยเด็กของ มุระคามิ เรียวตะ ที่ได้เกิดเรื่องราวสุดไม่คาดคิดเกิดขึ้น พร้อมๆ กับเพื่อนสาวคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า คุโรเนโกะ เธอเป็นเด็กสาวแปลกๆ คนหนึ่ง เท่าที่ เรียวตะ เคยรู้จักมา เหตุเพราะเธอนั้น มีความสนใจในเรื่องราวของเหล่าเอเลี่ยนเอามากๆ และมักจะออกมาป่าวประกาศบอกชาวบ้านว่าพวกเอเลี่ยน กำลังจะมาครองโลกแล้ว จนกระทั่งในวันหนึ่ง เรียวตะ ได้เกิดอุบัติเหตุลื่นตกจากสันเขื่อน และเธอ คุโรเนโกะ ได้จับมือเพื่อพยายามที่จะช่วย เรียวตะ แต่ด้วยน้ำหนักที่มากเกินไป ทำให้ทั้งคู่ ร่วงหล่นลงมา แต่มีแค่ เรียวตะ เท่านั้น ที่รอดมาได้

     จนเวลาผ่านล่วงเลยมาเป็น 10 ปี เรียวตะ ในชั้นระดับมัธยมปลาย ได้พยายามอย่างยิ่งที่จะเป็นนักวิจัยทางดาราศาสตร์ของ NASA ในอนาคต เพื่อพิสูจน์เรื่องเหล่านี้แทน คุโรเนโกะ ที่จากไปให้ได้ แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ เพื่อนสาวใหม่ที่ย้ายเข้ามา กลับมีใบหน้าที่คล้ายกับ คุโรเนโกะ ที่เสียชีวิตไปแล้วมากๆ โดยเธอมีชื่อว่า คุโรฮะ เนโกะ อีกทั้งเธอยังมีพละกำลังเกินมนุษย์ทั่วไปอีก แล้วยิ่ง เรียวตะ ตามสืบขึ้นเรื่อยๆ ก็พบว่าเธอกำลังถูกหน่วยงานหนึ่งตามล่าอยู่ เรื่องเหล่านี้มันคืออะไร และเธอ คุโรฮะ เนโกะ เป็นใครกันแน่

Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ เป็นการ์ตูน อนิเมะ ที่ออกฉายเมื่อปี 2014 โดยมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 13 ตอน จุดเด่นที่น่าสนใจของการ์ตูนเรื่องนี้ คือความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่คาดไม่ถึง และยังมีฉากโหดๆ Dark อยู่พอสมควร แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีฉากเซอร์วิสแบบเน้นๆ เรียกว่า Gokukoku no Brynhildr บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ เป็นการ์ตูนครบรสเรื่องหนึ่ง ที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาดเด็ดขาด รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix