Golden Time อนิเมะรักวุ่นๆ ในรั้วมหาลัยของชายความจำเสื่อมกับสาวรักเขาข้างเดียว

Golden Time อนิเมะรักวุ่นๆ ในรั้วมหาลัยของชายความจำเสื่อมกับสาวรักเขาข้างเดียว

     ความสนุกของการ์ตูนอนิเมะแนวความน่ารักสดใสๆ ในวัยเรีนมหาวิทยาลัย ต่างก็มีโมเม้นท์ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องของการคบเพื่อน, การทำกิจกรรม หรือการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยที่สนุกกับชีวิต โดยเฉพาะกับเรื่องราวความรัก ที่อาจเป็นอีกโมเม้นท์หนึ่งที่จะขาดไปเสียไม่ได้ และการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กับ Golden Time ก็เป็นการ์ตูนอนิเมะแนวความรักโรแมนติกในรั้วมหาลัยอีกเรื่อง ที่ได้อารมณ์แบบนั้นจังๆ

     Golden Time เป็นการ์ตูนอนิเมะแนวชีวิตประจำวัน, ความรัก, มิตรภาพ กับเรื่องราวป่วนๆ ในรั้วมหาลัย ที่แน่นอนว่าย่อมต้องมีความบันเทิงเกิดขึ้นหลากหลายเรื่องแน่นอน โดยเฉพาะหากตัวเอกของเรื่องๆ นี้ เป็นคนความจำเสื่อม ที่ไม่รู้เลยว่าตนเองเคยไปทำอะไรให้ใครไว้ไม่พอใจหรือไม่ แล้วเรื่องราวเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรกันนะ เพราะฉะนั้น เราลองมาเช็คอ่านเรื่องย่อของการ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนดีกว่า 

เรื่องย่อ Golden Time

Golden Time เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นเกิดขึ้นกับชายแตกเนื้อหนุ่มคนหนึ่ง ที่เพิ่งได้เข้าเรียนยังในรั้วมหาวิทยาลัยปีแรกของมหาวิทยาลัยในโตเกียว โดยเขานั้นมีชื่อว่า ทาดะ บันใน แต่ก่อนหน้านี้ กลับมีเรื่องน่าแปลกอย่างหนึ่งนั่นก็คือช่วงก่อนที่เขาจะขึ้นมหาวิทยาลัย เขาได้เคยตกสะพานในช่วงสมัยมัธยมปลาย จากอุบัติเหตุครั้งนั้น ก็ได้ทำให้เขาต้องสูญเสียความทรงจำทั้งหมด ตอนที่อยู่ช่วงมัธยมปลาย และโชคดีในวันแรกของการเรียนมหาวิทยาลัย เขาก็ได้เพื่อนใหม่ที่มีชื่อว่า ยานางิซาวะ มิตสึโอะ ที่ค่อนข้างจะเข้ากับเขาได้เป็นอย่างดีนัก

     แต่ในจังหวะนั้น ระหว่างที่เขากำลังเดินทางไปโรงเรียน จู่ๆ ก็มีรถมาจอดตรงด้านหน้าเขา ซึ่งเจ้าของรถคันนี้นั่นก็คือ คางะ โคโกะ หญิงสาวสวย ที่ดูแลพร้อมสุดจะสมบูรณ์แบบ เธอได้หยิบช่อดอกไม้ฟาดหน้าเขา แล้วได้เอาช่อดอกไม้นั้นมอบให้กับ มิตสึโอะ สาเหตุที่เกิดขึ้นเช่นนี้ ทาดะ บันใน งงเป็นไก่ตาแตก แต่ก็เพิ่งได้มารู้ว่า โคโกะ เธอแอบชอบ มิตสึโอะ และตามมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนตอนเด็กๆ นับแต่นั้น โคโกะ จึงพยายามอยากขอให้ ทาดะ ช่วยเธอในการได้คบกับ มิตสึโอะ โดยที่หารู้ไม่ว่ากำลังมีวิญญาณดวงหนึ่ง กำลังแอบเฝ้ามองดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้อย่างใกล้ชิด

Golden Time เป็นการ์ตูนอนิเมะที่ออกฉายเมื่อปี 2013 มีจำนวนตอนทั้งสิ้น 24 ตอน เรียกได้ว่าหากใครชอบการ์ตูนอนิเมะแนวชีวิตประจำวันในรั้วมหาวิทาลัย บวกกับรักวุ่นๆ ในวัยเรียนมหาลัยฮาๆ คอมเมดี้ ผสมโรแมนติก ขอแนะนำว่าคุณไม่ควพรลาดอย่างยิ่งกับ Golden Time อีกทั้งเรื่องของมุมภาพยังออกแบบมาได้สวย ตัวละครดูดีมีเสน่ห์แทบทุกตัว งานเผาน้อยมาก ใครชอบการ์ตูนอนิเมะแนวนี้ พลาดไม่ได้ รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix