10 ซีรี่ย์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ Top 10 Most Popular Series on Netflix  ตอนที่ 2 

10 ซีรี่ย์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ Top 10 Most Popular Series on Netflix  ตอนที่ 2 

ติดตาม TOP 5 ของ10 อันดับ ซีรี่ส์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ Top 10 Most Popular Series on Netflix  ที่เหลือกันต่อเลยนะคะ

อันดับที่ 5 STRANGER  THINGS เป็นซีรีส์แนวลึกลับ ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่ผสมผสานวิทยาศาสตร์กับแฟนตาชีไว้ด้วยกัน นอกจากนั้นซีรีส์เรื่องนี้ยังพาเราไปยังบรรยากาศในยุค 80 อีกด้วย โดยเรื่องราวของซีรีส์เรื่องนี้เกิดจากเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับจนทำให้แม่ของเค้าต้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานท้องถิ่น ซึ่งการสืบคดีในครั้งนี้ได้พาพวกเค้าไปพบกับสิ่งเร้นลับเหนือธรรมชาติโดยซีรีส์เรื่องนี้ สร้างมาแล้ว 3 SEASONS มีทั้งหมด 25 Episodes และสามารถทำยอดคนดูได้ถึง 115 ล้าน ACCOUNT 

อันดับที่ 4 YOU เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่มีความดาร์ค และจิตๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของพระเอกที่เป็นผู้จัดการร้านหนังสือที่แอบรักลูกค้าคนหนึ่งโดยพระเอกของเรื่องมีอาการผิดปกติทางจิตอย่างหนึ่ง ที่คอยติดตามการกระทำทุกๆอย่างของนางเอก และทำทุกๆวิถีทางเพื่อให้เธอรัก ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นซีรีส์ที่สะท้อนชีวิในแง่มุมความเป็นจริงได้ดีมาก โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างทั้งสิ้น 3 SEASONS 30 Episodes ซึ่งสามารถทำยอดคนดูได้มากถึง 117 ล้าน ACCOUNT

อันกับที่ 3 SEX EDUCATION ดูจากชื่อเรื่องก็คงรู้แล้วว่าเป็น 18 +เรื่องนี้เป็นซีรีส์ดราม่าจากประเทศอังกฤษ เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยรุ่นลูกชายของนักบำบัดทางเพศ ซึ่งบังเอิญไปให้คำปรึกษาเรื่องเพศกับเพื่อนคนหนึ่ง จนทำให้เค้ากลายเป็นคนโด่งดังในโรงเรียน โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างไปแล้ว 3 SEASONS 24 Episodes ทำยอดคนดูไปได้มากถึง 121 ACCOUNT

อันดับที่ 2 MONEY HEIDT ทรชนคนปล้นโลก เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของการปฏิบัติการปล้นระดับชาติที่มีผู้นำกระบวนการใช้ฉายาว่า “ศาสตราจารย์” โดยเค้าได้รวบรวมอดีตโจร นักต้มตุ๋น อันธพาล และพวกเศษเดนสังคมที่มีความสามารถเฉพาะด้าน มาสร้างเป็นทีมปล้นที่สุดสมบูรณ์แบบซึงไม่มีใครบาดเจ็บหรือตายในภารกิจเลย โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างไปแล้ว 2 SEASONS 31 Episodes โดยทำยอดคนดูได้ถึง 123 ACCOUNT

อันดับที่ 1 THE UMBRELLA ACADEMY ต้องยอมรับว่ายุคนี้เป็นยุคของซุปเปอร์ฮีโร่จริงๆ อะไรที่เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่จะได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นอย่างมาก ซึ่ง THE UMBRELLA ACADEMY เป็นทีมซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายดัง ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็ก 7 คนที่ถูกนักวิทยาศาสตร์มหาเศรษฐีซื้อตัวมาเลี้ยงจากแม่ของเขา ซึ่งพวกเขาเกิดจากการตั้งครรภ์และคลอดอย่างผิดธรรมชาติ ทำให้พวกเค้ามีพลังวิเศษณ์ที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด และจะต้องใช้พลังวิเศษณ์ของพวกเค้าต่อสู้และปกป้องโลก โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างไปแล้ว 2 SEASONS 20 Episodes ซึ่งสามารถทำยอดคนดูได้ถึง 125 ล้าน ACCCOUNT 

และทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับ ซีรีส์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ ( Top 10 Most Popular Series on Netflix) ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษและยังไม่ได้ดู ก็ไปหาดูกันได้นะคะ  รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix