10 ซีรี่ส์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ Top 10 Most Popular Series on Netflix ตอนที่1

10 ซีรี่ส์ยอดนิยมในเน็ตฟลิกซ์ Top 10 Most Popular Series on Netflix ตอนที่1

แฟนๆซี่รีส์หลายคนอยากจะรู้ว่า ซีรีส์ใน Netflix เรื่องใดบ้างที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนติดอันดับ ครั้งนี้เราจึงขอนำเสนอ “10 อันดับ ซีรีส์ยอดนิยมใน Netflix”  มาฝากแฟนๆซีรีส์กันโดยคัดมาให้แบบหัวกะทิของซีรีส์ใน Netflix เลย ลองไปดูว่าทั้ง 10 เรื่อง 10อันดับที่เป็นสถิติจากทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทย  มีเรื่องไหนที่อยู่ในใจคุณบ้างหรือเปล่า ? ตามไปดูกันเลยค่ะ 

อันดับที่ 10 THE WITCHER นักล่าจอมอสูร เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่อ้างอิงมาจากนวนนายชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวการพจญภัยของ THE WITCHERที่จะต้องออกไล่ล่าจอมอสูรต่างๆ โดยซีรีส์เรื่อง THE WITCHER สร้างไปแล้ว 1 SEASONS และมีทั้งหมด 8 Episodes  และมียอดผู้ชมทั้งสิ้น 100 ล้านACCOUNTแต่ขอเตือนไว้ว่าเรื่องนี้อาจจะไม่เหมาะกับน้องๆที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเท่าไหร่นัก เพราะเป็นซีรีส์เรท R

อันดับที่ 9  WHEN THEY SEE US สายตาแห่งอคติ WHEN THEY SEE US เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเรื่องจริง  เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นผิวสีที่โดนจับกุมและถูกตัดสินคดีข่มขืน ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเค้าไม่ได้ทำ เป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างจริงจัง ดราม่า สร้างมาเพียง 4 Episodes แต่ก็สามารถทำยอดคนดูได้มากถึง 101 ล้านACCOUNT เลยเชียวล่ะ

อันดับที่ 8 ได้แก่ซีรีส์เรื่อง UNBELIEVABLE เป็นซีรีส์ดราม่านำดี ที่สร้างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในอเมริกา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กสาวที่มาเมืองไกล แล้วถูกข่มขืน แต่เมื่อเธอได้เข้าแจ้งความกลับไม่มีใครเชื่อว่าเธอถูกข่มขืนจริงๆ โดยซีรีส์เรื่องนี้มี 1 SEASONS 8  Episodes และสามารถทำยอดคนดูได้มากถึง 107 ล้านACCOUNT

อันดับที่ 7  Dead to Me เป็นซีรีส์แนวฆาตกรรม จิตวิทยาครอบครัว เล่าเรื่องราวของหญิงวัยกลางคนที่บังเอิญขับรถชนคนตาย แต่เพราะกลัวความผิดทำให้เธอหนี และปล่อยให้ผู้ถูกชนนอนตายอยู่ตรงนั้น ซึ่งหลังจากนั้นทำให้เธอต้องเข้าบำบัดทางจิต เป็นซีรีส์แนวจิตๆ ที่สร้างไปแล้ว 2 SEASONS 20 Episodes สามารถทำยอดผู้ชมได้ถึง 109 ล้านACCOUNT

อันดับที่ 6 OUR  PLANET เป็นซีรีส์แนวสารคดี ที่จะพาผู้ชมไปพบกับธรรมชาติที่น่าทึ่งในโลก เป็นผลงานสารคดีที่ยอดเยี่ยม จากทีมงานผู้สร้างเปิดโลกมหัศจรรย์ ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้ว เป็นซีรีส์สารคดีที่มีเทคนิคการถ่ายทำที่ดีมากๆสำหรับเรื่องนี้ โดยสร้างไปแล้ว 1 SEASONS 8 Episodes มียอดคนดูมากถึง 113  ACCOUNT

ติดตามซีรีส์ที่ติดอันดับ TOP 5 ในบทความต่อเนื่องตอนที่ 2 นะคะ  รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix