รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

ซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า วัยรุ่น โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจางเจียหนิง ที่มารับบทเป็น หลินเป่ยซิง สาวน้อยจอมแก่น ที่หลัง จั๋วอวี่ เพราะเธอคิดว่าเขาเป็นคนที่ช่วยชีวิตเธอตอนมัธยมต้น คนต่อมาคือชวีฉู่เชียว ที่มารับบทเป็น จางว่านเซิน เด็กหนุ่มขี้อาย ที่แอบชอบหลินเป่ยซิง แต่ไม่กล้าแสดงออก ถึงกระนั้นเมื่อไหร่ที่หลินเป่ยซิงเธอกำลังรำบากเขาก็จะรีบเข้าไปช่วยทันที

คนต่อมาคืออู๋ซีเจ๋อ ที่มารับบทเป็น จั๋นอวี่ แฟนหนุ่มของหลินเป่ยซิง ที่กำลังมีแผนจะแต่งงาน แต่ดันเปลี่ยนไปชอบ เถิงเถิง และยกเลิกงานแต่งงาน คนต่อมาคือฟู่จิง ที่มารับบทเป็น เกาเกอ เด็กสาวสวย ที่เป็นเพื่อนบ้านจางว่านเซิน โดยเธอมักจะชอบทำตัวผิดกฎเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพ่อ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีความสามารถในการวาดภาพและโตมาเป็นจิตรกร และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือลั่วหมิงเจีย ที่มารับบทเป็น หยางเชาหยาง เพื่อนของรัก หลินเป่ยซิง ซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง iQiyi

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

โดยซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก เปิดเรื่องราวมาที่ หลินเป่ยซิง หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มยกเลิกงานแต่งที่ได้เตรียมการเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้ หลินเป่ยซิง เสียใจมาก แต่ระหว่างนั้นก็ดันเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเธอดันบังเอิญสามารถย้อนเวลาไปในช่วงวัยรุ่นได้ และที่นั่นเธอได้ก็พบกับจางว่านเซิน เด็กหนุ่มขี้อาย ที่มักจะคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ แต่โชคไม่ดีที่เขาดันเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต และการย้อนเวลากลับมาในครั้งนี้ หลินเป่ยซิง ก็พยายามมากที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชีวิตเขา แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เธอจะทำได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

ซีรี่ย์เรื่องนี้ส่วนตัวมองว่าน่าสนใจตั้งแต่พล็อตเรื่องแล้ว และเมื่อได้ลองมาดูก็ชอบมาก ทั้งบรรยากาศ ของเรื่องและตัวละครแต่ละตัวที่มีเสน่ห์พาให้ซีรี่ย์ยิ่งน่าสนใจ โยความสนุกของเรื่องคือเราจะได้ตามเอาใจช่วยไปกับนางเอก และได้เห็นความอบอุ่นของมิตรภาพความเป็นเพื่อน ทั้งยังทำให้เราได้นึกถึงความรักสมัยที่เรายังเป็นเด็กอีกด้วย ในซีรี่ย์เรื่อง The Shining For One Thing (2022) ย้อนเวลาเปลี่ยนชะตารัก

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.dramaslot.com