รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021) ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse- War in Life 3 (2021) ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า

ซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ระทึกขวัญ ผลงานกการกำกับของ จูดงมิน และผลงานการเขียนบทของ คิมซุนอ๊ก โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอีจีอา ที่มารับบทเป็น ซิมซูรยอน หญิงสาวที่ได้ขึ้นชื่อว่าร่ำรวยมาก ซึ่งจะเรียกว่าเธอเป็นราชินีของเพนท์เฮ้าส์ก็ว่าได้ โดยนอกจากที่เธอจะรวยมากแล้วสามีของเธอก็ยังเป็นคนที่ถือได้ว่าประสบความในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย คนต่อมาคืออึมกีจุน ที่มารับบทเป็น จูดันแท พนักงานระดับหัวกระทิของบริษัทลงทุนที่กำลังเติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของเกาหลี

คนต่อมาคือคิมโซยอน ที่มารับบทเป็น ชอนซอจิน หญิงสาวที่นอกจากจะเป็นที่จับตามองแล้ว สาวๆก็พากันอิจฉาเธอเพราะนอกจากที่เธอจะสวยสง่า ร่ำรวยแล้ว สามีของเธอยังเป็นถึงผู้อำนวยการของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งอีกด้วย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยูจีน ที่มารับบทเป็น โอยุนฮี หญิงสาวที่ไม่ได้มีพื้นเพชีวิตรำรวยเหมือนคนอื่นเพราะเธอโตมาในครอบครัวยากจน เธอจึงอยากจะให้ลูกๆของเธอประสบความสำเร็จ เธอจึงเริ่มที่จะเข้าไปอยู่ในสังคมชั้นสูง ซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021) ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021) เปิดเรื่องราวมาในซีซั่นนี้ ก็ต่อจากซีซั่น 2 ที่ภายหลังจากที่ โลแกน ลี ได้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม จูดันแท ก็ได้ปรากฏตัวในโลกภายนอกมากขึ้น และแน่นอนว่าเป้าหมายของเขาก็คือการตามแก้แค้น ชิมซูรยอน อย่างสาสม ซึ่งในซีซั้นนี้ก็ยังมีเหล่าตัวละครใหม่ๆ ที่เข้ามาร่วมสมทบกับเกมการแก้แค้นในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น แบคจุนกี และ ยูดงพิล ที่ทั้งสองต่างก็มีจุดประสงค์ในการมาสนามที่ก็รู้อยู่แล้วว่าจะไม่ได้รับชัยชนะ ติดตามชมกันได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021)

แน่นอนว่าใครดูสองซีซั่นแรกก็ต้องไม่พลาดซีซั่นนี้ ซึ่งขอบอกเลยว่าซีซั่นนี้ความเข้มข้น ความดราม่า ไม่ได้บดน้อยลงเลย แถมยังมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มปม ผูกปม เรื่องราวให้ซับซ้อนและน่าติดตามมากขึ้น ในซีรี่ย์เรื่อง The Penthouse: War in Life 3 (2021)

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.otakukart.com