รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ กฎหมาย ดราม่า

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ กฎหมาย ดราม่า

ซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวลึกลับ กฎหมาย ดราม่า ผลงานการกำกับของ โอชุงฮวัน และผลงานการเขียนของ ฮารัม โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอีจงซอก ที่มารับบทเป็น พัคชางโฮ ทนายความหนุ่มที่เลื่องชื่อในสายงานนี้แต่กลับไม่ได้เลื่องชื่อในทางที่ดี เพราะหากว่าได้เขามาเป็นทนายคดีความให้แล้วถือว่าเหมือนเป็นการลดความเชื่อมั่นในคดีไปได้เลย เนื่องจากเปอร์เซ็นต์การชนะของเขานั้นมีเพียงแค่ 10% เท่านั้น เพราะเขาเป็นทนายประเภทที่ช่างพูดแต่กลับไม่ลงมือทำ คนในวงการกฎหมายเรียกเขาว่า Big Mouth หรือปากมาก แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขากลับถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋น คนต่อมาคืออิมยุนอา ที่มารับบทเป็น โกมีโฮ พยาบาลสาวที่เป็นภรรยาที่รักของ พัคชางโฮ

โดยเธอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างและคอยสนับสนุนที่ พัคชางโฮ ซึ่งเมื่อเธอรู้ว่าสามีถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋น เธอจึงต้องหาทางที่จะล้างมลทินออกจากเขา คนต่อมาคือคิมจูฮอน ที่มารับบทเป็น ชเวโดฮา นายกเทศมนตรีเมืองกูชอน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออ๊กจายอน ที่มารับบทเป็น ฮยอนจูฮี ผู้อำนวยการประจำโรงพยาบาลกูชอนภรรยาของ ชเวโดฮา ซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Disney+ Hotstar

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ พัคชางโฮ ทนายปลายแถวที่มีเปอร์เซ็นต์การชนะคดีเพียงแค่ 10% เท่านั้น และเพราะเขาเป็นคนที่ช่างพูดแต่ไม่ช่างทำ คนในวงการกฎหมายจึงเรียกเขาว่า Big Mouth หรือปากมาก จึงวันหนึ่งที่เขาต้องมารับผิดชอบคดีฆาตกรรม และคดีนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นในนาม Big Mouse เขาจึงต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองและครอบครัวด้วยการตามหาความจริงและเปิดโปงเบื้องหลังเหตุการณ์นี้ แล้วทนายที่คนเรียกว่า ปากมาก จะสามารถพลิกสถานการณ์นี้ได้ไหม ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022)

ความประทับใจของซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022)

ต้องบอกก่อนว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ใหม่ของเดือนกรกฎาคม จะออนแอร์ให้เราได้ดูกันในวันที่ 29 กรกฎาคม ส่วนตัวค่อนข้างคาดหวังกับซีรี่ย์เรื่องนี้เพราะพล็อตเรื่องมีความน่าสนใจ ทั้งยังได้นักแสดงเบอร์หน้ามาร่วมแสดงอีก จึงจะติดตาม รอคอยดูแน่นอนค่ะกับซีรี่ย์เรื่อง Big Mouth (2022)

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.sinergianews.com