รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวน

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวน

ซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวน คอมเมดี้ ผลงานกการกำกับของ โกแจฮยอน และผลงานการเขียนบทของ จองแจฮัน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีนักแสดงมาร่วมแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็นซออินกุก ที่มารับบทเป็น นัมฮันจุน หนุ่มหล่อดีกรีอดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นนักต้มตุ๋นเสียเอง โดยเส้นทางใหม่ที่เขาเลือกก็สามารถเรียกเงินได้มากมายจากลูกค้าทั้งนี้ก็ยังได้ช่วยลุกค้าไปในเวลาเดียวกัน คนต่อมาคือโอยอนซอ ที่มารับบทเป็น ฮันแจฮี นักสืบสาวที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานและรักความถูกต้องมากๆ จ

นกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้มารู้จักกับ นัมฮันจุน คนต่อมาคือควักชียัง ที่มารับบทเป็น กงซูชอล บาริสต้าหนุ่มหล่อเหลาที่กลางคืนเป็นบาริสต้าแต่กลางวันกลับเป็นนักสืบ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือควอนซูฮยอน ที่มารับบทเป็น ชาโดยอน พนักงานอัยการที่เพียบพร้อมไปทั้งหน้าตา การศึกษา และยังมีความสามารถทางด้านศิลปะอีกด้วย แต่นิสัยกลับดูไม่ค่อยเป็นมิตรทั้งที่ความเป็นจริง เขาเป็นคนดีและค่อนข้างอ่อนโยน ซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ นัมฮันจุน อดีตนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรที่ผันตัวมาเป็นนักต้มตุ๋นเสียเองโดยเขาสวมรอยเป็นพ่อหมอ เปิดสำนักดูดวง ด้วยทักษะความสามารถในการพูด ทำให้มีลูกค้ามาหาเขามากมาย นอกจากนี้เขายังมีคู่หูและเพื่อนร่วมงานที่เคยเป็นอดีตนักสืบและแฮกเกอร์มาร่วม ทุกอย่างเหมือนกำลังจะไปได้ดีจนกระทั่งที่เขาได้ไปพบกับ ฮันแจฮี สายสืบหญิงที่รักในความยุติธรรม และกำลังเขามาตามสืบ ตามสังเกตสิ่งที่ นัมฮันจุน กำลังทำ แล้วเรื่องราวของพวกขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ใหม่ที่ยังออนแอร์อยู่ ส่วนตัวมองว่ายังไม่ได้เป็นกระแสมากนักเพราะอาจจะออนไปได้ไม่กี่ตอน แต่ในด้านของความสนุกคือต้องให้เลย มันครบรสมาก มีทั้งการสืบสวน คอมเมดี้ของเหล่าตัวละคร แถมยังมีมุมน่ารักของพระนางอีกด้วย ใน Café Minamdang คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.preview.ph