รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้ ผลงานกการกำกับของ คิมยุนชอล และผลงานการเขียนบทของ พัคพารัน โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นอียูริ ที่มารับบทเป็น กงมารี คุณแม่และภรรยาที่รับหน้าที่ในการดูแลครอบครัว โดยเธอก็ใช้ชีวิตแม่บ้านมาอย่างมีคนสุขจนกระทั่งที่เธอพบว่าสามีของเธอนอกใจ คนต่อมาคืออีมินยอง ที่มารับบทเป็น แชฮีซู หญิงสาวที่เป็นสะใภ้จากตระกูลแชโบล โดยเธอป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ทั้งยังต้องอดทนเวลาที่สามีของเธอไม่สนใจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือยุนโซอี ที่มารับบทเป็น ยังจินอา หญิงสาวอีกคนที่ได้รับเงินประกันจำนวนมากจากการที่สามีตาย ด้วยความที่เธอมีเงินเยอะอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนทำให้เธอตกอยู่ในสภาวะวิตกกังวลว่าจะมีใครมาเอาเงินของเธอไป ซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) ออกอากาศทางช่อง TV Chosun ประเทศเกาหลีใต้ เราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) เปิดเรื่องราวมาที่หญิงสาว 3 คน คนแรกคือ กงมาริ แม่บ้านธรรมดาทั่วไปที่ดันมาจับได้ว่าสามีตัวเองกำลังเล่นชู้ ทำให้เธอเลือกที่จะยุติชีวิตครั้งนี้ลง ต่อมา แชฮีซู สะใภ้ตระกูลไฮโซ ที่มองภายนอกเหมือนจะดีแต่แท้จริงเธอต้องคอยดูแลแม่สามีที่เป็นโรคอัลไซเมอร์ ทั้งสามีของเธอก็ยังเย็นชาเฉยเมย ในขณะที่ ยางจินอา ที่สามีเสียชีวิตส่งผลให้เธอได้รับเงินกรมธรรม์ประกันมากพอที่จะเลี้ยงให้เธอสุขสบายไปตลอด มันทำให้เธอเริ่มจิตตกเพราะคิดว่าวันนึงจะมีใครมาเอาเงินก้อนนี้ของเธอไป แล้วเรื่องราวของหญิงทั้ง 3 คนที่มีพื้นเพต่างกันจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ใหม่ ที่นับได้ว่ายังเป็นซีรี่ย์นอกกระแสที่ไม่ได้เป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนๆซีรี่ย์นัก เส้นเรื่องหลักจะเล่าเกี่ยวกับ 3 หญิงสาววัยกลางคนที่ต่างก็เจอเรื่องราวชีวิตคู่ที่ไม่สวยหรูเหมือนกัน พวกเธอจึงต้องมารับมือกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยกัน ซึ่งความน่าสนใจมันจะเกี่ยวกับการับมือและการวางแผนที่เหนือชั้นเกินว่าที่แม่บ้าน 3 คนจะทำนั้นเอง สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Becoming Witch (2022) ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจและอยากให้รอติดตามกัน

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net