รีวิวซีรีส์เกาหลี The Penthouse เกมแค้นระฟ้า

รีวิวซีรีส์เกาหลี The Penthouse เกมแค้นระฟ้า

วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆมาดูซีรีย์แนวการแก้แค้นที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตของคนรวยที่ต้องมีการแย่งชิงผลประโยชน์กันโดยตัวละครแต่ละตัวจะมีความอิจฉาริษยาอยู่ทำให้เกิดเป็นซีรีย์เรื่องนี้ The Penthouse เกมแค้นระฟ้า แนวดราม่าระทึกขวัญที่กำกับการแสดงโดยจูดงมิน มีทั้งหมด 21 ตอน ใครที่อยากดูสามารถติดตามชมกันได้ทาง Netflix 

เรื่องราวชีวิตของคนรวยที่มีการแบ่งชนชั้นกันอย่างชัดเจนโดยเรื่องนี้จะเกิดขึ้นที่เพนท์เฮ้าส์สุดหรูตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ชิมซูรยอนรับบทโดยอีจีอาเธอเป็นคนนิสัยดี ขี้สงสาร ซึ่งแตกต่างจากสามีของเธอ เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดและเติบโตอยู่บนกองเงินกองทองมีชื่อเสียงในแวดวงของสังคมซึ่งไม่ต่างจากเพนท์เฮ้าส์สุดหรูนี้ที่มีความสูงถึง 100 ชั้น สามีของเธอคือจูดันแท อึรับบทโดยมกีจุนเป็นอัจฉริยะด้านธุรกิจทำให้เขาเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมากแต่เขาจะมีนิสัยที่ชอบดูถูกคนจนและมักใช้เงินในการแก้ปัญหาต่างๆเขาเป็นคนที่ชอบบังคับให้ลูกทำในสิ่งที่ตนต้องการเมื่อลูกขัดใจเขามักจะลงไม้ลงมืออยู่เสมอภายนอกเขาอาจจะดูเป็นคนที่รักครอบครัวมากซึ่งแตกต่างจากความเป็นจริง ชอนซอจินรับบทโดยคิมโซยอนเธอเป็นนักร้องโอเปร่าที่มีชื่อเสียงและโด่งดังมากในวงการของดนตรี

เธอเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยแต่เย่อหยิ่งอีกทั้งยังเป็นไฮโซแถวหน้าอีกด้วย ปมของเธอคือการต้องการความรักจากใครสักคนซึ่งสามีไม่สามารถให้เธอได้เลย ฮายูนชอลรับบทโดยยุนจองฮุนสามีของชอนซอจินหมอศัลยแพทย์ที่มีฐานะทางบ้านยากจนแต่ด้วยความทะเยอทะยานและมุ่งมั่นทำให้เขาได้มาเป็นหมออันดับ 1 ของประเทศแต่ชอนซอจินมักจะโดนเย้ยหยันว่าสามีได้อยู่บนกองเงินกองทองทุกวันนี้ก็เพราะว่ามีภรรยารวย โอยุนฮีรับบทโดยยูจีนคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเธอมีฐานะทางบ้านที่ยากจนทำให้เธอต้องดิ้นรนเพื่อทำให้ความฝันของลูกสาวเธอเป็นจริง เธอพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ลูกของเธอมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้

ถือเป็นซีรี่ส์ที่ทำออกมาได้แตกต่างจากความเป็นจริงโดยภายในเรื่องจะซ่อนปมดราม่าซับซ้อนและมีเงื่อนงำของการฆาตกรรมเกิดขึ้น แน่นอนว่าการที่จะมีชื่อเสียงและหน้าตาในสังคมจะต้องใส่หน้ากากเข้าหากันเพื่อที่จะหวังผลประโยชน์ทำให้ความอยากมีอยากเป็นนี้กลายเป็นพิษร้ายที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถไปติดตามชมกันได้เลย

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

ภาพจาก : Baa Series

ภาพจาก : Korseries