รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

ซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ หลี่เหยาปัว โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหวังจื่อฉี ที่มารับบทเป็น อิ่นซือเฉิน ประธาน WHYMALL ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งงานแบรนด์ดัง โดยเขาเป็นคนที่เพรียบพร้อม แต่ก็เย็นชา ปากคอเราะร้าย และเป็นคนที่ชอบวางแผน คนต่อมาคือหวังอวี้เหวิน ที่มารับบทเป็น กู้ซีซี หญิงสาวน่ารักที่เป็นเจ้าของร้าเสื้อผ้าออนไลน์ โดยเธอได้เปิดธุรกิจนี้ร่วมกับเพื่อนสนิท

เพราะเมื่อเธอเรียนจบเธอก็มีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นดีไซน์เนอร์ ถึงแม้เส้นทางที่เธอเลือกจะยากลำบากเธอก็ไม่ท้อถอย และมองโลกในแง่ดีเสมอ นิสัยส่วนตัวคือเป็นคนตรงไปตรงมา ฉลาด และเอาตัวรอดเก่ง ซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์ ออกอากาศทางประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

โดยซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์ เปิดเรื่องราวมาที่ อิ่นซือเฉิน และ กู้ซีซี เพราะเมื่อ ซีซี สาวเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่ได้รับออเดอร์ชุดแต่งงานจาก Marry Me โดยแบรนด์นี้เป็นของอเล็กซ์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และการที่ ซีซี เธอรับงานนี้ก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอได้พบกับ อิ่นซือเฉิน ตาด้วยเหตุบางอย่างก็ทำให้ทั้งสองจับพลัดจับพลูมาแต่งงานกันแบบหลอก ๆ พร้อมสัญญา 1 ฉบับที่ต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์จากสัญญานี้

ซึ่งในระยะเวลา 3 เดือนของการแต่งงาน อิ่นซือเฉิน ที่เคยเป็นผู้ชายเย็นชาไม่สนใคร ก็ค่อยๆกลายเป็นคนที่อ่อนโยนขึ้น นอกจากนั้นเขายังมีความรู้สึกดีๆให้ กู้ซีซี และตัว กู้ซีซี ก็รู้สึกไม่ต่างกัน แล้วเรื่องราวของคู่ปรับทางธุรกิจจะแปรเปลี่ยนมาเป็นความรักได้ไหม ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์น่ารัก เบาสมอง ไม่เน้นดราม่า ไม่เน้นปวดประสาท เน้น ฟิน ยิ้มแก้มแตกไปกับเคมีพระนาง และด้วยความที่ตัวละครมีอาชีพเกี่ยวกับแฟชั่น เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นถึงกระบวกการทำงานของวงการแฟชั่นแบบเจาะลึก ทั้งยังได้ข้อคิดและกำลังใจสำหรับคนที่ต้องการตามฝันอีกด้วย สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Once we get married (2021) ป่วนรักงานแต่งทิพย์

รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.voi.id