ซีรีย์ฝรั่งน่าดูที่หาดูได้ตาม Netflix กับ 3 เรื่องแนะนำที่ขอบอกเลยว่า จะหยุดดูไม่ได้

ซีรีย์ฝรั่งน่าดูที่หาดูได้ตาม Netflix กับ 3 เรื่องแนะนำที่ขอบอกเลยว่า จะหยุดดูไม่ได้

ซีรีย์เป็นหนังยาวที่มีติดต่อกันหลายตอน ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการดูติดต่อกัน ซึ่งหลายคนก้ชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะสามารถดูได้แบบจุใจ ไม่ต้องคอยหาเรื่องใหม่ ๆ ดูตลอด เพราะคิดมากก็ปวดหัว พาลจะอดดูเปล่า ๆ บทความในวันนี้เราเลยอยากเอาใจคนรักซีรีย์ หนังเรื่องยาวของฝรั่งที่หาดูได้บน Netflix จะได้เก็บไว้นั่งดูยาว ๆ จะนั่งดูเล่นตอนกินข้าว หรือแก้เบื่อในวันหยุดก็ได้ ซึ่งได้หยิบเอา 3 เรื่องแนะนำซีรีย์สุดสนุกไว้ ดังต่อไปนี้

Stranger Things 

กับการกลับมาของเหล่าตัวละครในภาคที่ 3 ฉายอยู่บน Netflix ก็ยังคงเป็นกระแสฮือฮาที่เหล่าคนดูติดตามเฝ้ารอคอยกันอยู่ จนในวันนี้การรอคอยก็ได้สิ้นสุดลง โดยหนังเรื่องสเตรนเจอร์ ธิงส์เป็นหนังไซไฟย้อนยุคในปี 1980 เรื่องราวเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ วิล หายตัวไปอย่างลึกลับ ทั้งแม่และพี่ชายของวิลก็ได้ขอให้ตำรวจช่วยเหลือในการออกตามหา แต่ผ่านไปจนครึ่งเดือนแล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพื่อนของวิลอีกสามคนจึงเริ่มการปฏิบัติการออกตามหาวิลด้วยตัวเอง และหลังจากนั้นเรื่องราวสุดตื่นเต้นปนสยองขวัญก็ได้เริ่มต้นขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าสนุกและได้รับการตอบรับดีมากจากทุกเสียง เราขอท้าให้คุณลองดูเลย

Manifest

ซีรีย์ใหม่บน Netflix กับเรื่องราวของเที่ยวบินที่ 828 ที่ได้ออกเดินทางในปี 2013 บนน่านฟ้า เครื่องบินลำนี้ได้เจอกับสภาพอากาศแปรปรวนอย่างหนักแต่พวกเขาก็รอดมาได้ แต่ใครจะรู้ หลังจากที่พวกเขาแลนดิ้งลงบนพื้นกลับพบว่าวันเวลาได้ล่วงเลยผ่านมานานแล้วถึงห้าปีครึ่ง หลังจากนั้นผู้โดยสารทุกคนที่ได้นั่งมาบนเครื่องบิน 828 นี้ ก็เริ่มได้ยินเสียง เห็นภาพ และมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจะมีอะไรและเป็นไปยังไงนั้น ต้องติดตามกันต่อในซีรีย์ได้เลย

The Witcher

 ปิดท้ายกันด้วยซีรีย์แฟนตาซีที่นำมาส้รางเป็นซีรีย์ฟอร์มยักษ์จากนวนิยายชื่อดัง เป็นการผจญภัยตามล่าอสูร ในเนื้อเรื่องจะได้พบกับหลากหลายเผ่าพันธุ์จากการรวมตัวกันของจักรวาล เนื้อเรื่องมีความซับซ้อนเล็กน้อยที่ต้องทำความเข้าใจ แต่เชื่อเถอะว่าสนุกมากไม่แพ้ซีรีย์ไหนเลย และเป็นซีรีย์ดังที่หลายคนติดตามดูกันตลอด

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 3 เรื่องแนะนำซีรีย์ฝรั่งที่สามารถหาดูได้บน Netflix อย่าลืมไปหาดูกันละ รับรองว่าจะปิดจอไม่ลงกันเลยทีเดียวเชียว รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix