แนะนำซีรีย์เกาหลีบน Netflix ที่รับรองว่าสนุก ได้ฟินจิกหมอนขาดกันแน่ ๆ

แนะนำซีรีย์เกาหลีบน Netflix ที่รับรองว่าสนุก ได้ฟินจิกหมอนขาดกันแน่ ๆ

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับเกาหลีและชื่นชอบซีรีย์เกาหลี ต้องขอบอกเลยว่าอย่าพลาดกับ 3 ซีรีย์สุดฟินยอดฮิตที่เรากำลังจะแนะนำ หรือใครที่เคยดูแล้วก็สามารถดูได้อีกเรื่อย ๆ เพราะมันฟินจริง ๆ นะ แถมเนื้อเรื่อง ทางเกาหลีเขายังเขียนบทออกมาได้ดีมากเลย และกลายเป็นซีรีย์ที่ติดตรึงใจของใครหลายคน จะมีซีรีย์เกาหลีเรื่องไหนที่ติดอันดับกันบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

Crash Landing on You

ซีรีย์เกาหลีที่มีทั้งความรักโรแมนติก ความเศร้า และความตลกโปกฮาของเหล่าสหายผู้กอง เรียกได้ว่าครบทุกอารมณ์เลยจริง ๆ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ ยุนเซรี ประธานบริษัทและทายาทเศรษฐีของเกาหลีใต้เกิดอุบัติเหตุจากการทดลองเครื่องเล่น Paragliding โดนพายุซัดเข้าไปติดอยู่ที่ชายแดนประเทศเกาหลีเหนือ และได้เจอกับผู้กอง รีจองฮยอก แต่การมาของเธอ ผู้กองรีจองฮยอกรู้ดีว่าถ้าส่งตัวให้กับทางการเกาหลีเหนือแล้ว เธออาจจะไม่ได้กลับบ้านไปอย่างปลอดภัย เรื่องราวความรัก ความสนุกจึงเกิดขึ้นเมื่อผู้กองและเหล่าสหายพยายามส่งเธอข้ามกลับประเทศเกาหลีใต้ แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น ไปติดตามกันต่อในซีรีย์ได้เลย

W Two Worlds

ซีรีย์แอคชั่นแฟนตาซีสุดสนุก แถมขอบอกเลยว่าพระเอกหล่อมาก ก.ไก่บ้านตัว เพราะได้นักแสดงนำอย่าง อีจงซอก มาเล่นเป็น คังซอล เข้ากันสุด ๆ กับบทบาทของตัวละครที่มีเรื่องราวของโลกคนละมิติ โดยคังซอลเกิดจากปลายดินสอของพ่อผู้ซึ่งเป็นนักวาดการ์ตูนของ โอยอนจู ที่เป็นศัลยแพทย์ แต่จู่ ๆ วันหนึ่ง พ่อของโอยอนจูก็หายตัวไป และเธอก็ได้หลุดเข้าไปในโลกการ์ตูนที่พ่อวาดและได้พบกับคังซอล เรื่องราวสุดพลิกผันและซ่อนเงื่อนต่าง ๆ เอาไว้จึงเกิดขึ้น ซึ่งขอบอกเลยว่าซีรีย์เรื่องนี้สร้างไว้ได้ดีมากจริง ๆ และยังเป็นหนึ่งในซีรีย์สุดโปรดตลอดกาลของแอดเองด้วยละ อยากให้ดูเลย

Itaewon Class

เรื่องนี้ทำแอดเสียน้ำตามาเยอะเลยกับ พัคแซรอย ที่ดันไปมีเรื่องกับลูกประธานบริษัทที่พ่อทำงานอยู่อย่าง จางกึนวอน ทำให้ทั้งตัวเองถูกไล่ออกจากโรงเรียนและพ่อก็ตกงานจนต้องมาเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ แต่ยังไม่ทันได้เปิดดีก็เกิดอุบัติเหตุขับรถชนพ่อของแซรอยจนเสียชีวิต แต่ดูเหมือนคดีจะมีแพะรับบาป เมื่อแซรอยรู้ความจริงจึงตามหากุนวอนและกระหน่ำรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ทำให้ชีวิตพลิกจนเข้าไปนอนในคุกเป็นเวลานาน และเรื่องราวที่เกิดต่อจากนั้นก็สนุกเข้มข้นมากหลังจากที่แซรอยออกจากคุก แต่จะเป็นยังไง ต้องไปติดตามกันเองนะที่ Netflix รีวิวซีรีย์ ซีรี่ย์ฝรั่ง ซีรี่ย์เกาหลี ซีรี่ย์Netflix