แฟนคลับหัวหน้าฮงได้กรี๊ด​ “คิมซอนโฮ​” เดินทางมาถ่ายทำซีรีส์ในไทย

แฟนคลับหัวหน้าฮงได้กรี๊ด​ “คิมซอนโฮ​” เดินทางมาถ่ายทำซีรีส์ในไทย

                แฟนซีรีส์สายเกาที่ยังฟินกันไม่หายกับ ‘คู่รักลักยิ้ม’ แห่งหมู่บ้านริมทะเล ‘กงจิน’ อย่าง หัวหน้าฮง กับคุณหมอฟันคนสวย ในซีรีส์เกาหลีที่ฮอตมากๆ ในช่วงที่ผ่านมาอย่าง Home town Cha cha cha คงได้กรี๊ดกันสลบ มีภาพหลุดของพระเอกเกาหลีเข้าของรอยยิ้มละลายหัวใจ คิมซอนโฮ ปรากฏ​ตัวอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ​ประเทศไทย​ ในวันที่ 31 มี.ค. 65 

                สำหรับพระเอกเกาหลีชื่อดัง​ คิมซอนโฮ​ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ​ หัวหน้าฮง​ นั้น อย่างที่หลายคนได้รับรู้กันดีว่า​ก่อนหน้านี้​ เขาได้ผ่านเรื่ิองราวดราม่ามาอย่างหนัก​ หลังโดนแฟนเก่าออกมาแฉเรื่องราว​ความสัมพันธ์ในอดีต​ ซึ่งจบลงไปแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ โดยเจ้าตัว คิมซอนโฮ เองก็ออกมายอมรับว่าเขาก็มีส่วนผิด​ และขอโทษในเวลาต่อมา​ แต่เมื่อความจริงปรากฏออกมาว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังกว่านั้น ก็ทำให้กระแสถูกตีกลับไปยังฝ่ายหญิงแทน ซึ่ง​ฝ่ายหญิงก็ได้มีการขอโทษ​ และลบโพสต์​ไป​แล้ว 

                หลังจากที่เรื่องราวดราม่าความรักในอดีตจบลง ​หนุ่ม​คิมซอนโฮ​ ก็ห่างหายไปจากหน้าจอโซเชียล​ และสื่อต่างๆ​ พักใหญ่ จนแฟนๆ​ เริ่มคิดถึง และอยากเห็นเขากลับมาโลดแล่นบนหน้าจอให้ได้ชมกันอีก

                 จนล่าสุด​ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ใจของแฟนๆ​ ที่เคยห่อเหี่ยวกลับมาฟูขึ้นอีกครั้ง​ หลังจากได้เห็นการกลับมาของเขา​ แถมงานนี้เจ้าตัวยังเดินทางมาถ่ายทำซีรีส์ที่ประเทศไทยอีกด้วย​ จนตอนนี้เรื่องของเขากำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในทวิตเตอร์​ โดยหลายคนให้เหตุผลไปในทิศทางเดียวกันว่า รู้สึกดีใจที่ประเทศไทยได้มี​ คิมซอนโฮ​ เป็นของตัวเองแล้ว

                 นอกจากนี้แฟนๆ​ ที่น่ารักก็ยังเป็นห่วงเรื่องความเป็นส่วนตัวของศิลปิน​ด้วย จึงขอความร่วมมือกับทุกๆ​ คน ไม่ตามติดศิลปินจนน่ากลัว​ และให้การเป็นส่วนตัวกับ​ คิมซอนโฮ​ ด้วยการส่งกำลังใจให้เจ้าตัวแบบห่างๆ​ อย่างห่วงๆ​ จะดีกว่า

               ก็ยังไม่มีใครรู้เหมือนกันว่าเขาจะอยู่ทำถ่ายซีรีส์ในประเทศไทยอีกเป็นเวลานานแค่ไหน แต่ก็เป็นไปได้ว่า บรรดาแฟนคลับชาวไทย น่าจะมีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ของ คิมซอนโฮ กันได้ง่ายขึ้นแล้วล่ะตอนนี้ สำหรับบางคนแค่รู้ว่าได้ใช้อากาศร่วมกับ​ คิมซอนโฮ​ ก็มีความสุขมากๆ​ แล้ว​ หวังว่า​ หัวหน้าฮง​ ของเราจะถ่ายทำซีรีส์ที่ไทยด้วยความสนุก​ และมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่นะ เพราะตอนนี้สาวเล็กสาวใหญ่หัวใจเกาหลีในบ้านเรา กำลังมีความสุขกันม๊ากมากเลยล่ะ

#คิมซอนโฮ  #ซีรีส์เกาหลี #ซีรี่ย์ฝรั่ง