ผลงานซีรี่ย์น่าดูของนัมจูฮยอก พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ย์ Twenty Five, Twenty One

ผลงานซีรี่ย์น่าดูของนัมจูฮยอก พระเอกสุดฮอตจากซีรี่ย์ Twenty Five, Twenty One

ปังไหวค่ะกับหนุ่มหล่อคนนี้ ที่กลายเป็นพระเอกขวัญใจใครหลายต่อหลายคน เค้าคนนั้นก็คือ “นัมจูฮยอก” หนุ่มหล่อหน้าตี๋ ที่ยิ้มทีโลกละลาย และผลงานซีรี่ย์เรื่องล่าสุดของเขาที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ ซีรี่ย์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ที่บอกเลยว่ากระแสดีมาก ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นหล่อเท่ มีมุมละมุนอ่อนโยน รวมถึงฝีมือการแสดงนี่บอกเลยว่าขั้น Professional เลยทีเดียวค่ะ! วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “นัมจูฮยอก” และผลงานซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาดของหนุ่มหล่อคนนี้กันค่ะ

นัมจูฮยอก 남주혁 (Nam Joo-hyuk) เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 1994 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เขาเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการเป็นนายแบบ ซึ่งเขาชนะการประกวด Top Model ก่อนที่จะเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวแบบเต็มตัว โดยในปี 2014 นัมจูฮยอกได้เซ็นสัญญากับทาง YG Entertainment และเป็นเด็กฝึกอยู่ระยะหนึ่ง และได้มีผลงานการแสดงมากมาย และต่อมาก็ได้ลาออกจากทาง YG และได้เป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวอยู่ในสังกัด Management SOOP

ภาพจาก : hallyu k star

1.Start-Up 

ใครที่ชื่นชอบนัมจูฮยอกบอกเลยว่าห้ามพลาดซีรี่ย์เรื่องนี้เลยค่ะ กับซีรี่ย์เรื่อง Start-Up นำแสดงโดยนัมจูฮยอก และ เบซูจี เป็นเรื่องราวของคนรุ่นใหม่วัยหนุ่มสาวที่มุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จในแนวทางของตัวเองและเลือกทำธุรกิจในกลุ่ม Start-up พวกเขาต้องไล่ล่าความสำเร็จ พร้อมกับต้องการเป็นที่ยอมรับในวงการนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ดูแล้วได้แรงบันดาลใจที่ดีเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก : sanook

2.Who Are You : School 2015

ถือเป็นเรื่องแรกที่นัมจูฮยอกได้รับบทเป็นประเอกเต็มตัว โดยเขารับบทเป็นนักว่ายน้ำของโรงเรียน เรื่องราวเล่าถึงสังคมโรงเรียนของเกาหลีใต้โดยตัวเอกของเรื่องคือ อีอึนบี ที่ประสบอุบัติเหตุหนักและได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไปซึ่งเธอได้กลับมาใช้ชีวิตในโรงเรียนเก่าซึ่งเป็นโรงเรียนหรูแต่กลับกลายเป็นว่าเธอต้องพบกับเรื่องราวที่ต้องค้นหาปริศนาและไขความลับเกี่ยวกับความทรงจำของเธอ

ภาพจาก : sanook

3.The Bride of Habaek

เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีซึ่งถูกรีเมคมาจากนวนิยาย โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘ฮาแบค’ เทพแห่งสายนำ้ที่กำลังจะขึ้นครองบัลลังก์แห่งอาณาจักรเทพ แต่ก่อนจะขึ้นครองบัลลังก์ได้นั้นเขาจะต้องทำภารกิจรวบรวมศิลาที่อยู่บนโลกมนุษย์ให้ได้ก่อน แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงโลกมนุษย์ตัวเขากลับไม่มีพลังพิเศษใดๆ ทำให้เขาจะต้องหามนุษย์มาเป็นผู้ช่วยซึ่งคนๆ นั้นก็คือ ‘ยุนโซอา’ จิตแพทย์ที่คิดว่าฮาแบคนั้นเป็นคนบ้าและสติไม่ดี แต่แล้วด้วยการเจอกันของทั้งเขาและเธอในครั้งนี้ก็ได้ก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด 

ภาพจาก : korseries.com

4.Twenty Five Twenty One

เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุค ที่เล่าเรื่องราวในช่วงปี 1988 ของผู้คนในประเทศเกาหลีที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตเศรษฐกิจ IMF โดยคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ก็คือ ‘นาฮีโด’ หญิงสาววัยรุ่นที่อยู่ระดับชั้นมัธยมปลายปีที่5 โดยนั้นเธอมีความฝันอยากจะเป็นนักกีฬาฟันดาบมือหนึ่งเหรียญทอง รวมถึง ‘แพคอีจิน’ หนุ่มหล่อลูกเศรษฐีที่บ้านของเขาเกิดล้มละลาย บอกเลยว่าเป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคที่พล็อตเรื่องดี และน่าติดตามอีกเรื่องนึงเลยล่ะค่ะ

ภาพจาก : sanook

#Twenty Five, Twenty One #ซีรีส์เกาหลี #ซีรี่ย์ฝรั่ง #นัมจูฮยอก