แนะนำภาพยนตร์ ซีรี่ย์ สเปนน่าดูบน Netflix ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด!

แนะนำภาพยนตร์ ซีรี่ย์ สเปนน่าดูบน Netflix ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด!

ใครเป็นคอภาพยนตร์ คอซีรี่ย์ห้ามพลาดค่ะ เพราะว่าวันนี้เรามีซีรี่ย์น่าดูบน Netflix มาแนะนำกัน แต่จะไม่ใช่ซีรี่ย์เกาหลีหรืออังกฤษนะคะ เพราะครั้งนี้เราจะมาแนะนำซีรี่ย์ของฝั่งสเปนค่ะ ซึ่งก็มีซีรี่ย์น่าดูน่าติดตามอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียวค่ะ ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1.Money Heist

เป็นเรื่องราวของกลุ่มโจรมากฝีมือ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มาพร้อมกับศาสตราจารย์นักวางแผนเข้าบุกปล้นโรงกษาปณ์สเปนที่มีระบบรักษาความปลอดภัยหนาแน่ที่สุดในประเทศ ด้วยความที่เนื้อเรื่องและแผนการของศาสตร์ตราจารย์และตัวละครที่น่าหลงใหลมีเสน่ห์ ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้กระแสดีมากในประเทศไทย ทำให้มีมาถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน

ภาพจาก : sanook.com

2.Elite

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อแก๊งสามหนุ่มสาวจากชนชั้นแรงงานได้มีโอกาสได้เข้าเรียนที่ไฮสกูลสุดหรูเนื่องจากโรงเรียนของพวกเขาถล่มลงมา เมื่อทั้งสามเข้ามาแล้วเรื่องราวการปรับตัวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และเมื่อเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นในโรงเรียน บรรยากาศเข้มข้นของทั้งสองฝ่ายก็ถูกยกระดับขึ้นเข้าไปอีก บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นการประสานระหว่างหนังวัยรุ่นและดราม่าทริลเลอร์ได้อย่างลงตัวมาก ๆ เนื้อเรื่องสนุก ลุ้น น่าติดตาม ทั้งยังซ่อนการเสียดสีสังคมศาสนาและประเด็น LGBTQ+ ไว้อย่างแยบยลอีกด้วย

ภาพจาก : blockdit.com

3.The Platform

เป็นหนังแนว Horror, Thriller เสียดสีสังคม โดยเป็นเรื่องราวของโกเร็ง ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองอยู่ในห้องปูนเปลือยที่ระบุตัวเลข 48 และตัวเขานั้นมี Roommate เป็นชายวัยกลางคนที่ชื่อ ตรีมากาซี และจากการพูดคุยและสอบถามของโกเร็งนั้น ทำให้เขารู้ว่าตัวเขานั้นอยู่ในหลุมที่เป็นระบบดูแลตัวเองพิเศษแนวตั้ง ที่จะมีแท่นอาหารนานาชนิดลอยลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ชั้น 0 ไปจนถึงชั้นล่างสุดซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าชั้นล่างสุดคือชั้นอะไร

ภาพจาก : marnoet.com

4.Mirage

เป็นหนังแนว Mystery, Sci-Fi ที่พูดถึงมิติของเวลาโดยเล่าเรื่องราวของ เบร่า หญิงสาวที่เพิ่งย้ายบ้านมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีและลูกของเธอ ในขณะที่เธอกำลังจัดแจงบ้านใหม่ของเธออยู่นั้น เธอก็ได้พบกับเครื่องเล่นวิดีโอเทปสมัยปี 80’s เข้า จึงตัดสินใจเปิดดู แต่ทว่าเธอดันไปพบเจอกับสิ่งที่น่าประหลาดใจและทำให้คนที่อยู่รอบตัวเธอรวมถึงลูกสาวของเธอหายไป ใครเป็นคอหนังแนวสืบสวน ปน Sci-Fi หน่อยๆไม่ควรพลาด

ภาพจาก : hmong.in.th

#ซีรี่ย์สเปน #ซีรีส์เกาหลี #ซีรี่ย์ฝรั่ง