แนะนำซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคม 2022

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่เดือนพฤษภาคม 2022

ใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์เกาหลีต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ สำหรับใครที่ยังตามเก็บซีรี่ย์เรื่องก่อนๆยังไม่หมดต้องรีบแล้วน้า เพราะในเดือนพฤษภาคมนี้มีซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมลงจออีกเพียบให้เราได้รอชมกัน ต้องบอกเลยว่ามีหลายเรื่องที่น่าสนใจ และน่าจับตามอง ซึ่งจะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1.The Sound of Magic

ยุนเออี เด็กมัธยมที่ต้องดิ้นรนทำงานพาร์ทไทม์ เพื่อหาเลี้ยงตัวเองกับน้องสาว โดยที่เธอไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองไปอยู่ที่ไหน ถึงแม้ว่าสถานะการเงินจะย่ำแย่ แต่เธอก็ยังสามารถยึดมั่นในด้านการเรียนเอาไว้ได้ดี โดยเธอฝันอยากจะเป็นผู้ใหญ่ให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะหางานทำที่มั่นคง จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอได้บังเอิญได้พบกับ อีอุล นักมายากลหนุ่ม เขาได้แสดงมายากลอันน่าตื่นตาให้กับคนที่มีความเชื่อในเรื่องเวทมนตร์โดยเฉพาะ เขาเป็นชายหนุ่มผู้ลึกลับ แต่กลับสามารถปลอมโยนเออีได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เธอเอ่ยปากบอกเขาว่า…เธอเชื่อในพลังแห่งเวทย์

นำแสดงโดย: จีชางอุค, ชวาซองอึน, ฮวังอินยอบ

ภาพจาก : pantip

2.Tomorrow

ชเวจุนอุง ชายหนุ่มคนธรรมดาทั่วไปที่กำลังเฝ้ามองหาโอกาสที่จะได้งานทำสักที แต่ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะยากเย็นสำหรับเขาไปเสียหมด จนกระทั่งในคืนหนึ่งเขาได้บังเอิญพบกับยมทูตที่มีนามว่า กูรยอน เธอเป็นยมทูตสาว ที่มีคู่หูทำงานด้วยก็คือ อิมรยองกู ทั้งสองเป็นยมทูตในแผนกการจัดการวิกฤตของมนุษย์ ภารกิจหน้าที่ของพวกเขาก็คือช่วยเหลือมนุษย์ที่กำลังจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่แล้วการพบการของพวกเขาก็มีเหตุให้จุนอุงได้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่อีกคนในแผนกนี้

นำแสดงโดย: คิมฮีซอน, โรอุน, อีซูฮยอก, ยุนจีอน

ภาพจาก : drama.kapook.com

3.Doctor Lawyer

เป็นเรื่องราวของ ฮันอีฮัน ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทางการแพทย์ชื่อดังของเกาหลีใต้ แต่ปรากฏว่าการผ่าตัดเคสหนึ่งได้เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล คนไข้ที่เขานึกว่าเขาทำการผ่าตัดไปได้ด้วยดี แต่ปรากฏว่าเขาได้เสียชีวิตลงภายหลังจากนั้น และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาถูกได้ยึดใบอนุญาตวิชาชีพไปในที่สุด

และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเปลี่ยนอาชีพ หันมาดูแลคดีและดูแลเหยื่อที่เกิดจากความประมาททางการแพทย์ และเขายังได้ร่วมมือกับอัยการที่เคยเสียสมาชิกครอบครัวและคนรักไป อันสืบเนื่องมาจากผลการผ่าตัดของเขา

นำแสดงโดย: โซจีซบ, ชินซอกรก, อิมซูฮยัง

ภาพจาก : www1.dramacool.fo

4.Showtime Begins!

เป็นเรื่องราวของ นักมายากลชื่อดัง ชาชาอุง เขามีความสามารถพิเศษอีกอย่างที่ไม่เคยบอกใคร เพราะว่าเขาสามารถมองเห็นดวงวิญญาณคนตายและสื่อสารกับพวกเขาได้ เขาจึงเป็นคนที่ไม่กลัวผี ซ้ำยังคุ้นเคยกับเหล่าภูติผีเป็นอย่างดี กระทั่งได้มาพบกับตำรวจสาวที่กำลังพยายามไขปริศนาคดีที่มีเงื่อนงำ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันในการทำงานราชการ(เกือบ)ลับในครั้งนี้

นำแสดงโดย: พัคแฮจิน, จินกีจู, จองจุนโฮ, โกกยูพิล, คิมอีแจ

ภาพจาก : k-dramaturgy.com

#ซีรี่ย์เกาหลี #ซีรี่ย์ฝรั่ง