แนะนำซีรี่ย์เกาหลีในตำนานที่กลับมาดูกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีในตำนานที่กลับมาดูกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ

ซีรี่ย์เกาหลีถือเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด และได้มีการพัฒนาเนื้อหาดีขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งประเทศไทยเองก็ได้มีการนำมารีเมคอยู่หลายเรื่องด้วยกันค่ะ สำหรับวันนี้เราก็จะมาแนะนำซีรี่ย์ที่เป็นตำนาน กลับมาดูกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ ถึงเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ยังมีความสุขที่ได้รับชมค่ะ ว่าแต่จะมีซีรี่ย์เรื่องไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

1.My Love From The Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ฮิตตลอดการ ดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ กับเรื่องราวของ โท มินจุน(คิมซูฮยอน) มนุษย์ต่างดาวในร่างของมนุษย์ เขามีอาชีพเป็นศาสตราจารย์ มินจุนพบว่าเขาจะสามารถอยู่ต่อบนโลกได้อีกเพียงสามเดือนเท่านั้น ในขณะที่เขากำลังเตรียมตัวที่จะไปจากโลก เขาก็ได้พบกับดาราสาวที่ชื่อชอน ซงอี (ชอนจีฮยอน) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใหม่ของเขานั่นเอง สำหรับเรื่องนี้มีทั้งความฮา โรแมนติกและเศร้า เรียกได้ว่าครบรสเลยทีเดียว

ภาพจาก : meowja.com

2.Boys Over Flower รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง

เป็นเรื่องราวหนุ่มหล่อบ้านรวย 4 คน กูจุนพโย (อี มินโฮ) ยุนจีฮู (คิม ฮยอนจุง) โซอีจอง (คิมบอม) และ ซงอูบิน (คิมจุน) ที่ได้พบกับสาว กึมจันดี (คู ฮเยซอน) สาวน้อยธรรมดายากจนที่ต่อต้านชายกลุ่มนี้ กูจุนพโยจึงหาทางสยบเธอ แต่ก็ดันหลงรักเธอเข้า แต่กึมจันดีกลับชอบยุนจีโฮ จึงทำให้เกิดความรักที่วุ่นวายขึ้น ทั้งรักสามเศร้า ดราม่าระหว่างฐานะของคู่พระนางและความอบอุ่นของมิตรภาพที่เกิดขึ้น เราต้องตามไปดูกันว่าเรื่องราวของพระนางจะลงเอยแบบไหน ใครที่ชอบซีรีส์แนวไฮสคูลต้องไม่พลาดค่ะ

ภาพจาก : Pinterest

3.Princess Hours เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

เป็นซีรีส์ที่โด่งดังมากในไทยค่ะเพราะมีการถ่ายทำในไทยด้วย อีกทั้งไทยของเราก็ได้รีเมคซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วด้วยค่ะ โดยเป็นเรื่องราวของสาวม.ปลาย นามว่า ชินแชยอง ที่ต้องไปเป็นคู่หมั้นของเจ้าชายลีชิน รัชทายาทหนุ่มผู้แสนจะเย็นชาแห่งราชวงศ์เกาหลีตามคำสัญญาของปู่ เมื่อสองคนมาเจอกัน เจ้าหญิงก็วุ่นวายสร้างแต่เรื่อง เจ้าชายก็เย็นชาสมชื่อจริง ๆ แถมมีพระรองแสนดีที่หลงรักนางเอกกับนางรองตัวร้าย จึงเกิดเป็นรักสี่เศร้าแสนวุ่นวาย เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไปต้องลองไปติดตามกันค่ะ

ภาพจาก : pantip

4.Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

เป็นซีรี่ย์ที่ได้พระเอกสามีแห่งชาติ กงยู รับบทเป็น ฮันกอล และนางเอกมากความสามารถ ยุน อึนเฮ รับบทเป็น โก อึนชัน สาวสวยมุ่งมั่นผู้ไม่เคยย่อท้อที่โดนเข้าใจผิด เธอได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปทำงานในร้านกาแฟ Coffee Prince และดันเกิดหลงรักเจ้านายอย่างเช ฮันกอล ผู้มีอารมณ์ร้าย แอบอ้างเอาเธอมาบังหน้ากับพ่อแม่ว่าเป็นเกย์ จนเกิดเป็นความรัก เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในไทย ใครชอบซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ไม่ควรพลาด

ภาพจาก : doserieshub.com

#ซีรีส์เกาหลี #ซีรี่ย์ฝรั่ง