แนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่พระเอกรับบทประธานบริษัท สุดกร้าวใจ

แนะนำซีรี่ย์เกาหลีที่พระเอกรับบทประธานบริษัท สุดกร้าวใจ

ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้พระเอกหนุ่ม ในลุคท่านประธานกำลังมาแรง โดยเฉพาะ ท่านประธานคังแทมู ที่ทั้งหล่อ เพอร์เฟค สายเปย์แถมคลั่งรักสุดๆ จนทำให้ใครหลายๆคนตกหลุมรักและอยากมีประธานคังเป็นของตัวเอง ซึ่งวงการซีรี่ย์กาหลีเองก็ได้มีซีรี่ย์แนวๆนี้อยู่หลายเรื่องเลยล่ะค่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำซีรีส์ที่มีพระเอกเป็นประธานบริษัท สานฝันชาวละครคุณธรรมทุกท่าน ใครชอบประธานคนไหน เชิญเลือกรับชมกันได้เลยค่ะ

1.Whats Wrong With Secretary Kim?

หากพูดถึงพระเอกเป็นประธานบริษัทแล้วล่ะก็ จะไม่นึกถึงซีรี่ย์เรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim?

ได้อย่างไร โดยพระเอกของเราในเรื่องนี้คือท่านประธานที่แสนเพอร์เฟกต์ เก่งเรื่องงาน สายกวน ที่ทั้งหยิ่ง ทั้งหลงตัวเอง ที่พยายามทำทุกวิถีทางไม่ให้เลขาคนเก่งที่ทำงานกับเขามาถึง 9 ปีลาออก แม้ภายนอกจะดูเพอร์เฟคแต่จริงๆ แล้วพระเอกของเราเขาแอบมีปมในวัยเด็กที่ซ่อนเอาไว้ เราจะได้เรียนรู้การก้าวข้ามปมในอดีตไปพร้อมกับท่านประธาน เพื่อตามหาความสุขที่แท้จริงของตัวเองในปัจจุบันค่ะ

ภาพจาก : pantip

2.Business Proposal

สำหรับเรื่องนี้พระเอกเป็นประธานบริษัทด้านอาหาร ผู้เพียบพร้อมทำงานเก่ง แต่โสด จนถูกคุณปู่บังคับให้ไปนัดบอด จนได้เจอกับจินยองซอตัวปลอม (รับบทโดยคิมเซจอง) ซึ่งหลังจากเจอกันครั้งแรก ก็อยากแต่งงานกับเธอทันที แต่เขาไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเธอคือ ชินฮารี พนักงานในบริษัทของเขานั่นเอง ความรักของทั้งคู่จึงเกิดเป็นเรื่องวุ่น ๆ บอกเลยว่าประธานคังแทมู คลั่งรักหนักมาก หลังจากยอมรับใจตัวเองว่าชอบชินฮารี ก็เดินหน้ารุกจีบเต็มที่ ใครชอบแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้กันค่ะ

ภาพจาก : korseries.com

3.Search WWW

เป็นเรื่องราวของ พัคโมกอน CEO เจ้าของบริษัทผลิดเพลงประกอบวิดีโอเกมส์ ที่ตกหลุมรักนางเอกอย่าง แบทามี (อิมซูจอง) สาวเก่งแห่งบริษัทค้นหาชื่อดัง ยูนิคอร์น จนเกิดเป็นความสัมพันธ์แบบวันไนท์สแตนด์ขึ้น แถมบริษัทของโมกอนยังทำงานร่วมกับยูนิคอร์นอีกด้วย จึงเกิดเป็นความรักของสาวเก่งกับหนุ่มรุ่นน้องสุดหล่อ ใครที่อยากดูพระเอกคลั่งรัก ขี้อ่อย ต้องดูเรื่องนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าหลงจางกียงสุดๆ ยิ้มทีใจละลาย

ภาพจาก : korseries.com

4.Startup

นัมจูฮยอก รับบทเป็น หนุ่มเนิร์ดด้านไอที เป็นคนใสซื่อ พูดน้อย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง เจ้าของบริษัทซัมซานเทคที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ อดีตอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ แต่เมื่อเข้าร่วมในโครงการของบริษัทแซนด์บ็อกซ์ทำให้เขาได้เจอกับ ซอดัลมี (รับบทโดยแบซูจี) สาวที่เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้เขาอยากประสบความสำเร็จ แต่เขาพร้อมยอมทำทุกอย่างเพื่อซอดัลมี นัมจูฮยอกหลังจากสลัดคราบหัวหยิกออกไป ก็ฉายออร่าความหล่อทะลุจออย่างต่อเนื่อง แต่แอบกระซิบว่าระวัง คิมโซฮยอน ตกไม่รู้ตัว

ภาพจาก : sanook

#ซีรี่ย์เกาหลี #ซีรี่ย์Netflix #ซีรี่ย์ฝรั่ง