รีวิวซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวระหว่างซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อ กับนักข่าวสาวที่เป็นแอนตี้แฟนของเขา วันหนึ่งมีเรื่องวุ่นวายทำให้เขาและเธอต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในตอนแรกพวกเขาต่างคนต่างไม่ชอบขี้หน้ากัน แต่แล้วความผูกพันและความใกล้ชิดที่พวกเขามีต่อกันก็เริ่มกลายเป็นความรัก ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่ออย่างชเวแทจุน ที่มารับบทเป็น โฮจุน ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มที่โด่งดังที่สุดในยุค

เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลง K-Pop คนที่ไม่รู้จักเขาจะชอบมองว่าเขาเป็นคนที่ไม่สนใจคนรอบข้างและสุดแสนจะเย็นชา แต่ในความเป็นจริงแล้วเขากลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย และยังคงไม่ลืมรักครั้งแรกที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด คนต่อมาคือไอดอลและนักแสดงสาวซูยอง มารับบทเป็น อีกึนยอง นักข่าวนิตยสาร ที่มีนิสัยตรงไปตรงมา และความตรงไปตรงมาเกินไปของเธอนี่เองที่ทำให้เธอต้องโชคร้าย เจอกับปัญหาต่างๆมากมาย วันหนึ่งเธอตัดสินใจมาเป็นแฟนแอนตี้ของหนุ่มโฮจุน เพราะเขามาทำให้ชีวิตเธอเจอปัญหาที่ยังหาทางแก้ไม่ได้ โดยซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan สามารถรับชมได้ผ่านทางบ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan

ซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan เปิดเรื่องมาที่เหตุการณ์ของซุปตาร์หนุ่มโฮจุน ซุปเตอร์สตาร์หนุ่มที่ฮอตที่สุดในยุคนั้น เขากำลังใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง ซึ่งเหตุการณ์นั้นควรค่าแก่การเอามาทำข่าวเป็นอย่างมาก แต่สาวกึนยอง นักข่าวประจำนิตยสารเล่มหนึ่งซึ่งบังเอิญผ่านไปเห็น เธอเลือกที่ไม่สนใจแทน แต่หนุ่มโฮจุน กลับร้อนตัวคิดว่าสาวกึนยองเขียนข่าวใส่ร้ายเขา เขาจึงใช้อิทธิพลที่มีเพื่อมากดดันทำให้เธอโดนไล่ออกจากงาน

และความไม่ยุติธรรมนี่เองที่ทำให้สาวกึนยองได้เข้าสู่การเป็นแอนตี้แฟนของซุปตาร์หนุ่มโฮจุน เธอตามก่อกวนเขาทุกช่องทาง แต่แล้วความพยายามอันไร้ค่าของเธอก็ดันไปจุดประกายโปรดิวเซอร์เจ้าของฉายาหัตถ์แห่งไมดาสเข้า จนเกิดเป็นวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ ที่ให้ดารากับแอนตี้แฟนลองหันหน้าเข้าหากัน แล้วสุดท้ายเรื่องราววุ่นๆเหล่านี้จะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์โรแมนติก คอมเมดี้ที่น่ารักมากๆค่ะ เคมีพระนางเข้ากันสุดๆ ช่วงแรกพระเอกนางเอกไม่ชอบหน้ากัน แต่อยู่ไปอยู่มากับรักกันเสียอย่างนั้น แต่นั้นและค่ะ สนุก และน่ารักมาก ใครที่เป็นคอซีรี่ย์โรแมนติก คอมเมดี้ ควรดูกับซีรี่ย์เรื่อง So I Married an Anti-Fan

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com