รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

มินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ เป็นมินิซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของสาวน้อยที่กำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.6 ซึ่งเธอกำลังจะไปสอบเอ็นทรานซ์  ด้วยความเครียดและอยากออกไปจากจุดนั้น เธอจึงขอพรต่อท้องฟ้าว่าให้เธอไปไกลจากที่นั่น และแล้วฟ้าก็ได้ฟังคำภาวนาของเธอ ทำให้เธอหลุดข้ามมิติเข้ามาในยุคโชซอน มินิซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมซึลกิ ที่มารับบทเป็น ดันบี สาวมัธยมปลายที่กำลังจะไปสอบเอ็นทรานซ์

ด้วยความเครียดและกดดันเธอจึง ไม่ยอมเข้าห้องสอบ และวิ่งออกเพื่อขอพรต่อท้องฟ้าแทน คนต่อมาคือยุนดูจุน รับบทเป็น องค์ชายลีดู องค์ในยุคโชซอน ซึ่งเป็นยุคที่โชซอนไม่มีน้ำใช้ เพราะฝนไม่ตก องค์ชายลีดูจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ฝนตก ประชาชนของเขาจะได้ดำรงชีวิตต่อไปได้ โดยมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ ออกอากาศทางช่อง MDC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

มินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ เปิดเรื่องราวมาที่ดันบีเธอกำลังเรียนอยู่ ชั้น ม.6 โดยเธอเป็นคนที่ไม่เก่งวิชาคณิตศาสตร์เลย ซึ่งในตอนนั้นเธอกำลังจะไปสอบเอ็นทรานซ์ในวิชาคณิตศาสตร์ ด้วยภาวะเครียดและกดดันที่เธอมี และความกังวลว่าเธอจะสอบได้หรือไม่ เธอจึงได้ไปขอพรต่อท้องฟ้าว่า ช่วยพาเธอออกไปจากสถานการณ์ตอนนั้น ดูเหมือนว่าพรของเธอจะเป็นจริงเพราะมันทำให้เธอหลุดข้ามมิติเข้ามาในยุคโชซอน และได้พบกับองค์ชายอีโด ที่พยายามใช้คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ให้เกิดฝนตกและเป็นที่ยอมรับต่อเหล่าขุนนางและประชาชน เรื่องราวจะวุ่นวายมากแค่ไหน ต้องติดตามชมได้ในมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

ความประทับใจหลังดูมินิซีรี่ย์เรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นมินิซีรี่ย์ที่มีจำนวนตอนไม่มาก และเนื้อเรื่องแทบจะไม่มีความดราม่าเลย เพราะซีรี่ย์เน้นไปทางน่ารักกุ๊กกิ๊ก และความตลกของพระนางแทน เหมาะมากที่จะดูในเวลาเครียดๆ ขอแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ดูซีรี่ย์ที่ซับซ้อนมากเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนแนวมาดูมินิซีรี่ย์แนวน่ารักกุ๊กกิ๊กหัวใจเรื่อง Splash Splash Love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ ดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน รับประกันความฟิน

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.fwuhd.com