รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018) ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น สืบสวนสอบสวน

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018) ซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น สืบสวนสอบสวน

ซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแอคชั่น สืบสวนสอบสวน ที่บอกเล่าเรื่องราวของยูชีฮยอน นักสืบสาวที่มีสามารถคือสามารถมองเห็นอนาคตภายใน 3 วัน แล้ววาดออกมาเป็นภาพได้และความสามารถนี้เอง ที่จะช่วยให้ทีมสอบสวนของเธอ ตามหาเหล่าฆาตกรต่อเนื่องมาลงโทษได้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มอย่างเรน ที่มารับบทเป็น คังดงซู นักสืบฝีมือฉกาจที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในการตัวคนร้ายและปิดคดีได้อย่างรวดเร็ว เพราะเขาจบจากสถาบันที่ดีและมีความสามารถที่เลิศนั่นเอง

คนต่อมาคืออีดงกอน รับบทเป็น คิมโดจิน อดีตสมาชิกในหน่วยกองกำลังพิเศษเขามีความแค้นในใจ จากการตายของภรรยาของเขาที่กำลังตั้งครรภ์ เป้าหมายสำคัญของเขาก็คือต้องการแก้แค้นให้ภรรยาและลูกอันเป็นที่รัก คนต่อมาคืออีซอนบิน รับบทเป็น ยูชีฮยอน นักสืบสาวที่มีความเฉลียวลาดแถมยังเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษนั่นก็คือ เธอสามารถมองเห็นอนาคตล่วงหน้าได้ 3 วัน

และวาดออกมาเป็นภาพ คนต่อมาคือจองจินยอง รับบทเป็น จางแทจุน ชายหนุ่มลึกลับที่มีญาณทิพย์ และมีพลังเหนือกว่า ยูชีฮยอน คนต่อมาคือคังชานอิล  มารับบทเป็น มุนแจฮยอน หัวหน้าทีม Butterfly และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออิมฮวายอง รับบทเป็น โอยองชิม ผู้ช่วยทีม Butterfly หน้าที่ของเธอคือคอยหาข้อมูลต่าง ๆ ให้กับทุกคนในทีม โดยซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018) ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018)

ซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018) เปิดเรื่องราวมาที่คิมโดจิน ทหารกองปฏิบัติการพิเศษฝีมือดี ที่ต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ เพราะเธอถูกฆ่าโดยฆาตกรอย่างโหดเหี้ยม ในตอนนั้นชีวิตของเขาพลิกผันทุกอย่างเหมือนจบสิ้นลง เขาไม่เหลือใคร จนขนาดที่เคยที่จะไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่ออีกแล้ว และก่อนที่เขาจะจากโลกนี้เพื่อตามเธอผู้เป็นที่รักไป อยู่ดีๆเขาก็เกิดความคิดที่จะแก้แค้นให้ภรรยาและลูกอันเป็นที่รักขึ้น เขาจึงเดินทางไปที่สถานีตำรวจที่ที่คนร้ายถูกควบคุมตัว แต่ก่อนที่เขาจะได้ลงมือจัดการกับคนร้ายคนนั้น เขาก็ได้พบกับชายแปลกหน้าท่าทีลึกลับคนนึงเสียก่อน และบอกว่าหากโดจินฆ่าคนๆหนึ่งให้เขา เขาจะทำให้โดจินได้ในสิ่งที่ต้องการ แล้วเรื่องราวของโดจินจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์สืบสวนที่มีความลึกลับเหนือธรรมชาติอยู่ และนั่นเองที่ทำให้คนดูยิ่งติดซีรี่ย์เรื่องนี้เข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากความดราม่าของตัวละคร และความเข้มข้นของบทแล้ว ฉากแอคชั่นก็ยังสามารถทำออกมาได้ดี ในซีรี่ย์เรื่อง Sketch (2018)

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www. bsite.in.com