รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดราม่า

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดราม่า

หลายคนก็พึ่งจะทราบข่าวกันไปเกี่ยวกับการแต่งงานของฮยอนบินกับซนเยจินนั่นเอง แฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างก็พากันดีใจและแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งคู่บ่าวสาวสองคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคู่พระนางกันในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You นั่นเอง สำหรับใครที่อยากเห็นความน่ารักความหวานของคู่นี้ลองมาดูในซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ได้บอกได้เลยว่าอินฟินจิกหมอนอย่างแน่นอน เราเลยอยากจะมารีวิวความสนุกและความน่ารักของทั้งสองคนในเรื่องนี้กันสะหน่อย ซีรี่ย์เรื่อง Crash Landing on You ก็จะเป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ 3รสชาติอารมณ์กันไปเลยทีเดียว

โดยการเล่าเรื่องราวของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็จะเป็นการเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของคู่รักสองคนที่เป็นทายาทเศรษฐีเกาหลีใต้อย่าง ยุนเซรี และชนชั้นสูงของเกาหลีเหนือที่เป็นเจ้าหน้าที่กองทัพหรือที่เรียกกันว่าสหายผู้กองอย่าง รีจองฮยอก การเจอกันของทั้งคู่เป็นอะไรที่อาจจะแอบขำไปบ้างแต่ก็เป็นการทำให้เกิดความสัมพันธ์ดีๆนั่นก็คือ ระหว่างที่ยุนเซรีกำลังเล่นร่มร่อนอยู่ที่เกาหลีใต้จู่ๆก็เกิดอุบัติเหตุจากลมด้านบนขึ้นกับเธอ ทำให้เธอนั้นปลิวไปตามแรงลมจนตกลงมาสู่พื้นดินที่อยู่ในฝั่งของเกาหลีเหนือและอยู่ในเขตการปกครองของเจ้าหน้าที่กองทัพ นี่เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน

ทุกคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าประชาชนเกาหลีใต้เข้าไปในประเทศเกาหลีเหนือจะเป็นยังไงยิ่งถ้าเข้าไปแบบผิดกฎหมายถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงอุบัติเหตุก็ตาม รีจองฮยอกเองตอนแรกก็ตกใจที่จู่ๆมีใครก็ไม่รู้มาอยู่ในพื้นที่การดูแลของเขาแต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุและก็ตกลงพร้อมที่จะปกปิดตัวตนของเธอและช่วยยุนเซรีกลับเกาหลีใต้ให้ได้ แต่การที่จะพากลับนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยมีอุปสรรคมากมายเพราะจะบอกให้ใครรู้มากไม่ได้ว่าเธอเป็นคนเกาหลีใต้ไม่อย่างนั้นเรื่องใหญ่แน่ๆ

เลยทำให้กว่าจะพาเธอออกไปได้นั้นต้องใช้เวลานานพอสมควรและการที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันก็ทำให้เกิดความสัมพันธ์ดีๆขึ้นและตกหลุมรักกัน แม้จะมีความแตกแยกและข้อพิพาทระหว่างประเทศต่างๆก็ตาม ซึ่งมันเป็นไปได้ยากอยู่แล้วที่ให้คนเกาหลีใต้มารักกับคนเกาหลีเหนือ แต่ก็ไม่มีสิ่งใดๆมาทำลายความรักของเขาทั้งคู่ได้ เมื่อสหายผู้กองรีจองฮยอกได้ทำการช่วยเหลือส่งตัวยุนเซรีกลับไปยังเกาหลีใต้ได้สำเร็จซึ่งก็เป็นเรื่องยากที่เขาจะเดินทางมาเจอกับยุนเซรีหรือแม้แต่ยุนเซรีจะเดินทางมาเจอเขามันก็ยากเหมือนกัน

แต่ในเมื่อเขาทั้งคู่ต่างเดินทางกันไปหาไม่ได้ใช่ว่าจะเดินทางไปพบเจอกันและอยู่ด้วยกันที่อื่นไม่ได้เหมือนกัน อย่างที่บอกสุดท้ายแล้วก็ไม่มีสิ่งใดมากีดกันเขาทั้งสองได้ บอกได้เลยว่าความโรแมนติกของเรื่องนี้คือดีมากๆ ใครที่ยังไม่ได้รับชมสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นNetflix ได้ช่องทางเดียวเลย

ภาพจาก ; korseries                         

ภาพจาก ; popcornfor2

ภาพจาก ; pinterest

#Crash Landing on You #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย