รีวิวซีรีส์วายเรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน BadBuddySeries”

รีวิวซีรีส์วายเรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน BadBuddySeries”

  ต้องบอกเลยว่า GMMTV ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังอย่างแน่นอน และกระแสที่โด่งดังเป็นพลุแตกในตอนนี้ก็คงต้องยกให้ซีรีส์เรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน BadBuddySeries” แล้วล่ะค่ะ ซึ่งเป็นซีรีส์จากคู่จิ้นใหม่อย่าง “โอม ภวัต”และ “นนน กรภัทร์” เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่กระแสมาแรงมาก แถมเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของ “นนน กรภัทร์” อีกด้วย วันนี้เลยอยากพาทุกคนไปฟินพร้อมกันกับซีรีส์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นตามไปฟังรีวิวกันเลยค่ะ

  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวระหว่าง “ภัทร” ที่รับบทโดย “โอม ภวัต” หนุ่มหล่อเข้ม ที่มีความเกรียนในตัวเองสูง และ “ปราณ” ที่รับบทโดย “นนน กรภัทร์” หนุ่มหน้าหวาน ที่มีนิสัยเนี๊ยบเป็นที่สุด ทั้งสองคนไม่ถูกชะตากันตั้งแต่ตอนเด็ก เพราะครอบครัวของทั้งสองฝั่งมีเรื่องผิดใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่เรื่องกลับถูกปิดเป็นความลับเหมือนว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งเรื่องราววุ่นๆก็ได้เกิดขึ้น เพราะบ้านของทั้งสองครอบครัวอยู่ติดกัน แข่งขันกันมาโดยตลอด ภัทรและปราณเองก็ถูกปลูกฝังว่าให้แข่งขันกันตั้งแต่เด็ก

แต่ความจริงทั้งสองคนก็ไม่ได้รู้สึกเกลียดกัน ลึกๆแล้วอาจมีความรู้สึกหวั่นไหวให้กันเลยก็ว่าได้ จนเมื่อเข้าปี 1 ทั้งสองก็ได้กลับมาเจอกัน ภัทรเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ส่วนปราณเรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ซึ่งเรียกว่าต่างอยู่ในคณะที่ไม่ถูกกันอีกด้วย เป็น 2 คณะที่ไม่ถูกกันสุดๆ มีเรื่องชกต่อยกันไม่เว้นแต่ละวัน จนอาจารย์ต้องเข้ามาห้ามแล้วห้ามอีกและขู่ว่าจะยกเลิกกิจกรรมระหว่างสองคณะไปเลย จนในที่สุดทั้งสองก็ตกลงกันว่าอยากให้ทั้งสองฝั่งเลิกทะเลาะกัน จนเริ่มมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน

เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกที่ไม่ใช่ความรู้สึกที่มีให้เพื่อนแล้วล่ะ ก่อเกิดเป็นความรักและความรู้สึกดีที่มีให้กันเรื่อยมา ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร จะได้เป็นแค่เพื่อนต่อไปหรือมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นมากกว่าเพื่อน ก็ต้องไปติดตามรับชมกันน๊า สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ WeTV นะคะ 

  โดยส่วนตัวเรื่องนี้เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ประทับใจมากๆค่ะ เนื้อเรื่องมีความแตกต่างจากซีรีส์วายทั่วไป เพราะเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาครอบครัว และเป็นเรื่องที่ช่วยปรับทัศนคติเราได้ดีมากๆ นักแสดงทุกคนเล่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกเหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในซีรีส์จริงๆ ฉากฟินก็ทำเอาฟินจิกหมอนไปเลยค่ะ ฉากเศร้าก็เศร้าจนน้ำตาไหลกันไปเลย หลากหลายอารมณ์จนปรับอารมณ์ไม่ทันกันเลยทีเดียว ส่วนตัวขอให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ 

ใครที่ยังไม่เคยดู บอกเลยว่ารีบดูด่วน ติดใจแน่นอนค่ะ 

ภาพจาก : Sanook                        

ภาพจาก : เรื่องย่อละคร 

#แค่เพื่อนครับเพื่อน #BadBuddySeries #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย