รีวิวซีรีส์เรื่อง “ผู้ชายให้เช่า Boy for Rent”

รีวิวซีรีส์เรื่อง “ผู้ชายให้เช่า Boy for Rent”

ซีรีส์แนวโรแมนติกและคอมเมดี้ที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลย สำหรับซีรีส์เรื่อง “ผู้ชายให้เช่า Boy for Rent” บอกเลยว่าเรื่องนี้มาพร้อมความสนุกแบบครบรส มีนักแสดงมากความสามารถมากมาย เรื่องราวในซีรีส์ก็ค่อนข้างน่าสนใจ หากใครกำลังมองหาซีรีส์ดูแก้เครียดขอแนะนำเลย แต่ก่อนอื่นไปฟังสปอยกันดีกว่าว่าเนื้อเรื่องเป็นอย่างไรบ้าง 

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวระหว่าง “สไมล์” สาวน้อยที่มาพร้อมความน่ารักสดใสและความใสซื่อ ที่รับบทโดย “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” และ “แบดซ์” หนุ่มหล่อที่ใครๆเห็นก็ต้องใจสั่น ที่รับบทโดย “ม่อน ธนัชชัย วิจิตวงศ์ทอง” โดยเรื่องราววุ่นๆนี้เกิดขึ้นเพราะสไมล์ได้ไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และเธอได้ตัดสินใจไปบอกความในใจกับรุ่นพี่คนนั้น แต่แน่นอนว่าสาวซื่ออย่างเธอต้องถูกปฏิเสธแน่ๆ

เธอจึงรู้สึกว่าตัวเองไม่มีประสบการณ์ในการจีบผู้ชายหรือเข้าหาผู้ชายเลย สุดท้ายเธอแก้ปัญหาด้วยวิธีการเช่าผู้ชายอย่าง Boy For Rent เพื่อให้ตัวเองเข้าใจวิธีการเข้าหาผู้ชายและเรียนรู้การมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด และสาวสวยอีกคนที่จับได้ว่าแฟนหนุ่มสุดฮอตของเธอนอกใจ “ลิซ” สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่รับบทโดย “อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ทำให้เธอต้องไปใช้บริการเช่าผู้ชาย Boy For Rent เพื่อประชดแฟนหนุ่มนั่นเอง เธอเสียใจกับสิ่งที่แฟนทำมาก เลยคิดอยากจะแก้แค้น และผู้ชายที่ลิซไปเช่าก็คือ “ไคโร” หนุ่มหล่อสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ที่รับบทโดย “ลี ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ซึ่งเมื่อสองหนุ่มผู้ชายให้เช่าอย่างแบดซ์และไคโรต้องมารับฟังเรื่องราวของสาวๆทั้งสองคน

เรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น และดันเกิดเป็นความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นเป็นความรักอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำเอาความสัมพันธ์ของพวกเขาซับซ้อนไปหมด แต่บทสรุปความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ใครจะได้คู่ใครกันแน่ ต้องไปติดตามและร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ซึ่งสามารถไปรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix หรือ YouTube : GMMTV OFFICIAL รับรองว่าสนุกและชวนลุ้นไปตามๆกัน เป็นซีรีส์ที่สามารถดูได้เรื่อยๆ มาพร้อมความฟินจิกหมอนแบบสุดๆ และแน่นอนว่าต้องหลงรักสองพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง “ม่อน” และ “ลี” แน่นอน เป็นซีรีส์ที่แนะนำจริงๆค่ะ ใครกำลังมองหาซีรีส์ดูในช่วงวันหยุดบอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

ภาพจาก : เรื่องย่อละคร 
ภาพจาก : LINE TODAY 

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย #ผู้ชายให้เช่า #Boy for Rent