รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim ซีรี่ย์เกาหลีแนวแพทย์ โรแมนติก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim ซีรี่ย์เกาหลีแนวแพทย์ โรแมนติก

ซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแพทย์ โรแมนติก เมโลดราม่า ที่เล่าถึงเบื้องหลังของอาชีพแพทย์ที่หลายคนใฝ่ฝัน แต่แท้จริงแล้วพวกเขาต้องเผชิญปัญหาอะไรบ้าง เราจะได้มารับชมกันในซีรี่ย์เรื่องนี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮันซอกกยู รับบทเป็น อาจารย์คิมซาบู ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่เคยทำงานในโรงพยาบาลกอแดช แต่วันหนึ่งเขากลับถูกผู้บริหารของโรงพยาบาลหักหลังด้วยการใช้ชื่อของเขาไปผ่าตัดให้กับคนไข้

และเมื่อการความผิดพลาดขึ้น ความผิดทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่เขา เขาจึงละทิ้งทุกอย่างแล้วมาทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเล็กๆชื่อว่าโรงพยาบาลทลดัม ในขณะที่เขาอยู่ที่นี่เขาได้ใช้ความสามารถในการช่วยชีวิตคนไข้ แต่ก็ดันมามีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตการเป็นแพทย์ของอาจารย์คิมถูกก่อกวนอีกครั้ง คนต่อมาคือ ยูยอนซอก รับบทเป็น คังดงจู ศัลยแพทย์หนุ่มอนาคตไกล เขาเคยสูญเสียพ่อจากการปฏิบัติที่ของแพทย์

เหตุนี้เองเขาจึงพยายามเป็นแพทย์ที่เก่งและมุ่งมั่นรักษาให้กับผู้ป่วยทุกคนอย่างเท่าเทียม วันหนึ่งเขาดันทำการผ่าตัดผิดพลาดทำให้เขาถูกย้ายมาที่โรงพยาบาลทลดัม จึงได้พบกับศัลยแพทย์อย่างอาจารย์คิมและยุนซอจอง แพทย์รุ่นพี่ผู้เป็นรักครั้งแรกของเขา คนต่อมาคือซอฮยอนจิน รับบทเป็น ยุนซอจอง ศัลยแพทย์สาวที่เคยทำงานที่โรงพยาบาลกอแด เธอเลือกเป็นหมอเพราะคนที่ดูแลเธอคือผู้บริหารโรงพยาบาลกอแด เธอจึงต้องการทำให้เขาภาคภูมิใจและยอมรับว่าเธอเป็นลูกคนหนึ่ง

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ ยังเซจง รับบทเป็น โทอินบอม ศัลยแพทย์รุ่นเดียวกับคังดงจู ทั้งสองเป็นคู่แข่งกันในทุกเรื่อง แต่โทอินบอมไม่เคยเอาชนะคังดงจูได้เลย เพียงสิ่งเดียวที่โทอินบอมที่เหนือกว่าคังดงจูคือการมีเส้นสายทางการงานที่ดีเพราะเขาเป็นลูกชายของผู้บริหารโรงพยาบาลกอแด โดยซีรี่ย์ Romantic Doctor Teacher Kim ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim

ซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim บอกเล่าถึงเรื่องราวการทำงานของแพทย์ในโรงพยาบาลทลดัมที่ในแต่ละวันของการทำงานพวกเขาต้องเผชิญกับอาการของผู้ป่วยที่หลายรูปแบบ พร้อมปมปัญหาของตัวละครแต่ละตัวที่ช่วยเสริมให้เรื่องราวเข้มข้นและน่าติดตามมากขึ้น ซีรี่ส์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim จะทำให้คุณได้รู้ว่า เบื้องหลังของอาชีพแพทย์ที่หลายคนใฝ่ฝัน แท้จริงแล้วพวกเขาต้องเผชิญปัญหาอะไรบ้าง 

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์บอกเล่าถึงอาชีพแพทย์ได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้คนดูสามารถเข้าใจไปกับตัวละครได้ ในส่วนของเนื้อหาของเรื่องก็มีความซับซ้อนจากปมตัวละคร ทำให้ซีรี่ย์เรื่อง Romantic Doctor Teacher Kim มีความน่าติดตามมากขึ้นไปอีก

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างภาพจาก www.korseries.com

#Romantic Doctor Teacher Kim #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย