รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women ซีรี่ย์เกาหลีแนว ประวัติศาสตร์

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women ซีรี่ย์เกาหลีแนว ประวัติศาสตร์

ซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว ประวัติศาสตร์ การเมือง โรแมนติก แฟนตาซี ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ การแข่งขันอันหฤโหดในการคัดเลือกราชินีองค์ใหม่ โดยจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นในอาณาจักรที่จะขึ้นครอง ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจินเซยอน รับบทเป็น คังอึนโบ หญิงสาวที่มีความต้องการที่จะได้ขึ้นเป็นราชินี เพื่อตามหาความจริงเบื้องหลังการตายของน้องสาวฝาแฝดของเธอ คนต่อมาคือคิมมินคยู ที่มารับบทเป็น  อีคยอง องค์กษัตริย์ที่ทรงทุกข์ทรมานอย่างอย่างหนักหลังจากถูกยิงที่ศีรษะ ในทุกๆวัน

เขาแสดงอารมณ์เจ็บปวดมากมายเหมือนกับคนที่เจ็บปวดจากความรักไม่เพียงเท่านั้นเขายังต้องเกี่ยวข้องกับความวุ่นวายในพระราชสำนักระหว่างที่ทรงดำรงตำแหน่งสูงสุดอีกด้วย คนต่อมาคืออีซีออน รับบทเป็น วัล ชายหนุ่มที่ตั้งแต่เกิดมา เขาไม่รู้ตัวตนของตัวเอง เขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร ชีวิตของเขาดำรงอยู่ในทุกๆวันก็เพื่อเงินเพียงเท่านั้น คนต่อมาคือโดซังอู รับบทเป็น อีแจฮวา ชายหนุ่มที่เดิมทีเขาเป็นคนไร้บ้าน ต้องอาศัยและกินอยู่ตามข้างถนน แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็ก็เหมือนจะเป็นใจเมื่อเขาได้กลายมาเป็นผู้สืบทอดบังลังก์คนต่อไป

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คืออียอลอึม มารับบทเป็น โจยองจี บุตรสาวคนที่สองของท่านสมาชิกรัฐสภา โจฮึงกยอน เธอหลงรัก องค์กษัติรย์อีคยอง นับตั้งแต่ที่เขาช่วยเหลือเธอจากการโดนแกล้งในตอนเด็ก โดยซีรี่ย์ Selection The War Between Women ออกอากาศทางช่อง TV Chosun ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทางบ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women

ซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคังอึนโบ หญิงสาวที่สูญเสียน้องสาวฝาแฝดของเธอไป เพราะน้องสาวฝาแฝดของเธอมาตายจากการโดนฆาตกรรม และในการตายครั้งนี้ เธอก็ไม่สามารถหาตัวคนที่ก่อเหตุได้ เธอจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเป็นราชินี เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของน้องสาวเธอ และเหตุนี้เองที่ทำให้เธอได้มาพบกับ อีคยอง องค์กษัตริย์ที่ทรงทุกข์ทรมานอยู่ในทุกวัน บางคนบอกว่าเขาเจ็บปวดจากการถูกยิงที่ศีรษะแต่บางคนก็บอกว่าเขาเจ็บปวดจากความรัก แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตามชมกันในซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคที่ค่อนข้างน่าสนใจ จากตัวละครแต่ละตัวที่มีปมเบื้องหลังในชีวิต แต่ก็ยังมีบางช่วงของซีรี่ย์ที่ค่อนข้างเดินเรื่องช้า จึงทำให้อาจจะเกิดการเบื่อกันอยู่บ้าง ถึงอย่างนั้นพอดูไปเรื่อยๆซีรี่ย์เรื่อง Selection The War Between Women ก็มีความน่าสนใจและน่าติดตามขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน 

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#Selection The War Between Women #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย