รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

ซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง เป็นซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซี ย้อนยุค ดราม่า โดยซีรี่ย์มีนักแสดงมากความสามารถมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นหลัวหยุนซี ที่มารับบทเป็น ถานไถจิ้น หนุ่มหล่อที่ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาทั่วไปแต่เป็นถึงราชาปีศาจ ที่ด้วยอำนาจทำให้เหล่าเทพต่างหวาดกลัวและเกรงใจไปกับอำนาจของเขา โดยเขาทั้งโหด เย็นชา ไร้ความรู้สึก แต่ในทางรูปลักษณ์ภายนอกเขามีเสน่ห์มาก คนต่อมาคือไป๋ลู่ ที่มารับบทเป็น หลี่ซูซู และ เย่ซวีหวู่ โดยหลี่ซูซูเป็นหัวหน้าเทพธิดา ที่มีภารกิจในการปราบราชาปีศาจ ด้วยเหตุนี้เองที่นางจำเป็นต้องย้อนเวลากลับไป 500 ปี

เพื่อแก้ไขเหตุการณ์อดีต ไม่ให้ราชาปีศาจถือกำเนิดขึ้น และปกป้องดูแลเหล่าสิ่งมีชีวิตบนโลก คนต่อมาคือเฉินตูหลิง มารับบทเป็น เยปิงซาง ก็คือหลี่ซูซูที่ย้อนอดีตไป โดย เยปิงซาง ได้แต่งงานกับองค์ชายหก บุคลิกนิสัยของนางคือน่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อยอ่อนหวาน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเติ้งเหวย ที่มารับบทเป็น เซียวหลิ่น องค์ชายหกผู้ที่ทั้งมากเสน่ห์และมากความสามารถ และเหตุนี้เองที่ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของหญิงสาว แต่ถึงจะมีเสน่ห์แค่ไหนเขาก็เป็นพระสวามีของเยปิงซางแล้ว ซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง YOUKU

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

โดยซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง เปิดเรื่องราวมาที่ยุคปีศาจเป็นใหญ่ แต่เทพและมนุษย์กลับเป็นชนชั้นต่ำ หลี่ซู่ซู่ หัวหน้าเทพธิดาที่พยายามช่วยเหลือโลกจากความมืดดำ ได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 500 ปีก่อน เพื่อหยุดยั้งการกำเนิดของจอมมาร โดยในอดีตเธอเป็น เยว่ซีอู๋ ที่ต้องหยุดยั้ง ถานไถจิ้น ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนไปเป็นจอมมาร แต่แล้วแผนการของเธอก็เหมือนจะมีอะไรพลาดเพราะการหยุดยั้งค่อยๆก่อตัวเป็นความรัก แล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร หลี่ซู่ซู่  จะสามารถหยุดจอมหารแล้วช่วยโลกไว้ได้ไหม ต้องติดตามใน ซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นซีรี่ย์แฟนตาซีของตันที่ไม่ต้องห่วงเรื่องภาพ แสง สี เสียง CG เพราะทำออกมาได้ดีเช่นเคย ในส่วนของเนื้อเรื่องบอกก่อนเลยว่า ดราม่าหนักไม่น้อยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นดราม่าจากปมตัวละคร หรือเรื่องราวความรักของพระนาง ใครชอบแนวนี้ก็ลองดูนะคะ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Till The End Of The Moon (2022) จันทราอัสดง

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.dramacool.news 

#Till The End Of The Moon #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์จีน