รีวิวซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก 

ซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ผลงานการกำกับของ คิมซองกึน และผลงานการเขียนบทของ ฮามยองฮี ซีรี่ย์ได้นักแสดงมากความสามารถในวงการมาร่วมมากมายแสดงไม่ว่าจะเป็นยุนชียุน ที่มารับบทเป็น อีฮยอนแจ หนุ่มหล่อ ลูกชายคนกลาง มีอาชีพเป็นทนาย ที่มีชื่อเสียงในเรื่องอของคดีหย่าร้าง คนต่อมาคือแบดาบิน มารับบทเป็น ฮยอนมีแร หญิงสาวที่มีอาชีพเป็นนักช็อปส่วนตัว โดยอาชีพของเธอคือคนที่จะมาช่วยลูกค้าช็อปด้วยเงินของลูกค้าเอง

ซึ่งเธอได้มารู้จักกับ อีฮยอนแจ เพราะเป็นลูกความของเขาในการทำคดีหย่าร้างกับสามี คนต่อมาคือโอมินซอก มารับบทเป็น อียุนแจ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อที่เป็นชายคนโตของบ้าน โดยเขาเป็นทันตแพทย์ที่บุคลิกภายนอกอ่อนโยน แต่ก็จริงจังในเรื่องของงานจนทำให้โรงพยาบาลที่เขาทำอยู่มีชื่อเสียง คนต่อมาคือ ชินดงมี มารับบทเป็น ชิมแฮจุน ทนายความสาวที่แอบชอบทันตแพทย์หนุ่ม อียุนแจ จึงพยายามที่จะหาเรื่องไปเจอเขาอยู่บ่อยๆ คนต่อมาคือซอบอมจุน มารับบทเป็น อีซูแจ หนุ่มน้อยที่เป็นน้องชายคนเล็กของบ้าน

โดยเขาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ แม้จะถูกจับมาเปรียบเทียบกับพี่ๆ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือชเวเยบิน มารับบทเป็น นายูนา สาวพนักงานส่งของที่มีความฝันอยากจะเป็นเชฟทำขนม ซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) ออกอากาศทางช่อง KBS ประเทศเกาหลีใต้ พวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ผู้ชาย 3 คนเป็นพี่น้องกัน หนึ่งในนั้นก็คือ อีฮยอนแจ ทนายความหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการทำคดีหย่าร้าง ชีวิตปกติของเขาคือจะโฟกัสแต่งานและไม่สนใจเรื่องอื่นเลยโดยเฉพาะเรื่องความรัก จนกระทั่งเขาได้พบกับผู้หญิงที่จะมาเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอด แล้วเรื่องราวครอบครัวและความรักของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื้อเรื่องตีแพร่ไปได้หลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นประเด็นครอบครัว ความรัก หรือสายงานอาชีพทนายความ ที่น่าสนใจและอยากให้ติดตามกันใน ซีรี่ย์เรื่อง It’s Beautiful Now (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.kdramadiary.com 

#It’s Beautiful Now #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย