รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

ซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว ดราม่า ผลงานการกำกับของ ชินอีวอน และผลงานการเขียนบทของ ราฮานา ซีรี่ย์เรื่องนี้มีนักแสดงมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นอีโยวอน ที่มารับบทเป็น อีอึนพโย คุณแม่ลูกสองที่มีสไตล์การเลี้ยงลูกแบบสบาย ๆ โดยเธอเรียนจบด้านสุนทรียศึกษาประเทศฝรั่งเศส คนต่อมาคือชูจาฮยอน ที่มารับบทเป็น บยอนชุนฮี คุณแม่ที่ทั้งสวยและเก่ง โดยเธอเป็นคุณแม่ที่กลุ่มคุณแม่ด้วยกันพากันอิจฉา แต่ในด้านการเลี้ยงลูกเธอมักจะกดดันลูกเพื่อเป้าหมายของเธอเองเสมอ คนต่อมาคือคิมกยูริ ที่มารับบทเป็น ซอจินฮา คุณแม่ที่มีชีวิตเบื้องหน้าและเบื้องหลังแตกต่างกัน

ภายนอกมองเข้าไปชีวิตเธอเหมือนจะสมหวังไปหมดแต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอมีปมปัญหาเบื้องหลังอย่างไร คนต่อมาคือคิมกยูริ มารับบทเป็น ซอจินฮา คุณแม่อีกคนที่มีชีวิตเหมือนจะดีไปเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องชีวิตหรือครอบครัว แต่เบื้องหลังเธอก็มีปมบางอย่างที่มันส่งผลกระทบต่อลูกๆของเธอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจูมินคยอง มารับบทเป็น พัคยุนจู คุณแม่ที่มีความสดใสเสมอ ซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ และสามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

โดยซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว เปิดเรื่องราวมาที่ 5 คุณแม่ที่มารู้จักกันเพราะโรงเรียนประถมของลูก ๆ โดยแม่แต่ละคนก็มีชีวิตเบื้องหน้า เบื้องหลังชีวิตและวิธีการเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันไป ได้มาเจอและเกิดมิตรภาพต่อกันภายใต้ชื่อ “ชมรมคุณแม่สีเขียว” ซึ่งเป็นชมรมที่จะให้แม่ ๆ ได้มาร่วมกันทำกิจกรรมอาสาภายในโรงเรียนของลูกๆ แล้วเรื่องราวของ 5 คุณแม่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

ซีรี่ย์เรื่องนี้เล่าผ่านชีวิตของคุณแม่ทั้ง 5 คนเพราะฉะนั้นจึงมีปมเรื่องราวต่างๆ ที่มาจาก 5 บ้าน 5 ครอบครัวให้เราได้ติดตาม ปมดราม่าก็ค่อนข้างหนักแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นปัญหาครอบครัว โดยซีรี่ย์ยังออนแอร์อยู่นะคะ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Green Mothers‘ Club (2022) ชมรมคุณแม่สีเขียว

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.otakukart.com 

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย #Green Mothers‘ Club