รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่า แฟนตาซี 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022) ซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่า แฟนตาซี

ซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่า แฟนตาซี ผลงานการกำกับของ ฮันชอลซู และผลงานการเขียนบทของ อีแฮนัล ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้มีนักแสดงมาร่วมแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นอีจุนกิ ที่มารับบทเป็น คิมฮีอู ชายหนุ่มที่ต้องใช้ความพยามและการสอบมากถึง 3 ครั้งกว่าจะเข้าโรงเรียนกฎหมายได้ ซึ่งหลังออกจากกรมทหาร เขาก็ผันตัวเองมาเป็นนักกีฬาด้านศิลปะการต่อสู้ โดยหลังจากถูกฆาตกรรมระหว่างทำการสืบสวนคดีนักการเมือง แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

และนี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นและไขคดี คนต่อมาคือคิมจีอึน ที่มารับบทเป็น คิมฮีอา หญิงสาวที่มีครบทุกอย่างทั้งหน้าตา ฐานะ และการศึกษา ซึ่งเธอได้มาพบกับ คิมฮีอู ทำให้เธอเริ่มที่จะสนใจและอยากรู้จักเขามากขึ้น คนต่อมาคืออีคยองยอง ที่มารับบทเป็น โจแทซอบ นักการเมืองใหญ่ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งยังสามารถควบคุมกฎหมายได้ คนต่อมาคือจองซังฮุน มารับบทเป็น อีมินซู ผู้ชายที่ภายนอกเหมือนเป็นมิตร แต่เบื้องหลังเขาเป็นคนโหดร้าย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคิมแจคยอง ที่มารับบทเป็น คิมฮันมี นักข่าวสาวที่รักในอาชีพและรักความถูกต้องเป็นที่สุด ซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022) ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ และเราสามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022)

โดยซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022) เปิดเรื่องราวมาที่ คิมฮีอู อัยการหนุ่มที่ก่อนจะมาเป็นอัยการเขาต้องพยายามหลายครั้งเพื่อสอบเข้าโรงเรียนกฎหมาย โดยเมื่อได้มาเป็นอัยการเขาก็เป็นอัยการที่รักในความถูกต้อง เมื่อเขาได้เข้าไปทำคดีทุจริตของนักการเมืองผู้ทรงอิทธิพล ทำให้เขาถูกสั่งเก็บจนเขาต้องตายอย่างไม่ยุติธรรม แต่ก็ดันเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันเมื่อเขาได้มีโอกาสฟื้นจากความตายและได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง และแน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้เขาก็กลับมาเพื่อทวงคืนความยุติธรรม แล้วเขาจะสามารถทวงคืนความยุติธรรมให้ตัวเองได้ไหม ต้องติดตามชมใน ซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022)

ซีรี่ย์เรื่องนี้อยากจะแนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวสอบสวนมาก เพราะเส้นเรื่องหลักเป็นการไขคดี และเพิ่มความแฟนตาซีเข้าไปเมื่อพระเอกตายแล้วกลับมามีชีวิตได้ ใครชอบซีรี่ย์แนวนี้แนะนำค่ะกับซีรี่ย์เรื่อง Again My Life (2022)

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.thestandard.com 

#Again My Life #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย