รีวิวซีรี่ย์ the player รักเป็นเล่นตาย

รีวิวซีรี่ย์ the player รักเป็นเล่นตาย

ซีรี่ย์ไทยในปัจจุบันถือเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมมากเพราะมีการทำออกมาที่มีความแปลกใหม่ชวนคนดูคิดตาม เนื้อเรื่องมีความสลับซับซ้อนแต่เมื่อดูติดต่อกันจะทำให้เราเข้าใจได้ง่าย วันนี้แอดมารีวิวซีรี่ย์ the player รักเป็นเล่นตาย เป็นผลงานจากค่ายGMMTV ได้มีการออกอากาศวันที่20 ธันวาคม 2564 ทางช่องGMM25ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ใครที่ดูไม่ทันสามารถไปดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นViu โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับเกมรักที่มีการหักเหลี่ยมเกิดขึ้นจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต 

เริ่มเรื่องด้วยเรื่องราวของมิเรียมหรือมีมรับบทโดยกระปุก พัชราที่เธอถูกฆาตกรรมอย่างปริศนาที่ในงานเลี้ยงของเหล่าคนรวย คดีนี้ทำให้เหล่าคนรวยเหล่านั้นกลายเป็นผู้ต้องสงสัย โดยในเรื่องนี้จะเป็นการเล่าเรื่องย้อนไปในอดีตช่วงที่มีมนั้นมีชีวิตอยู่เพื่อเป็นการให้คนดูคิดตามเนื้อเรื่อง คนที่ได้ทำคดีนี้คือตินรับบทโดยเตตะวันเพื่อนมีมที่แอบหลงรักมีมมานานแต่ก็ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์นั้นได้ เพราะมันไม่ได้คิดกับตินเกินเพื่อน เขามีอาชีพเป็นตำรวจและเป็นคนดูแลคดีของมีมซึ่งเข้าได้ทำการสอบปากคำคนในงานทุกคน ทิมรับบทโดยจอส เวอาห์ไฮโซหนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อก่อนที่มีมจะเสียชีวิตทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันแต่ช่วงหลังๆทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมากถึงขั้นลงไม้ลงมือ กีวี่รับบทโดยน้ำตาล ทิพนารีไฮโซสาวสวยที่ได้พ่อของทิมเก็บมาไว้ดูแลในบ้าน

และมอบมรดกไว้ให้เธอมากกว่าลูกในไส้อย่างทิมเธอรู้จักกับมีมในช่วงมหาลัยทั้งสองเคยเป็นเพื่อนรักกันแต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่เลิกคบกัน อีฟรับบทโดยเจน รมิดาดีไซเนอร์สาวเธอเป็นคนที่มีพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน ฐานะ ครอบครัวและคนรักอีฟเป็นเพื่อนรักกับมีมที่ทำงานด้วยกันมา พิชรับบทโดยเฟย ภัทรแฟนหนุ่มของอีฟเขาเป็นนักการเมืองที่เดินตามรอยพ่อมา แมทรับบทโดยเมฆ จิรกิตติ์เพื่อนสนิทของพิชแต่สนิทระดับไหนอันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ  แดนรับบทโดยชิม่อน วชิรวิชญ์หนุ่มส่งของส่วนตัวของกีวี่ซึ่งทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลับๆด้วยกัน พวกเขาทั้งหมดคือผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมของมีมเรื่องราวจะจบลงอย่างไรจะซับซ้อนแค่ไหนมาติดตามไปพร้อมกันเลยค่ะ

เป็นซีรี่ย์เรื่องหนึ่งที่เข้มข้นในทุกตอนจะคอยมีจุดน่าสงสัยของตัวละครแต่ละคนที่ต่างมีจุดประสงค์ในการฆ่ามีมกันทั้งนั้น โดยเรื่องนี้จะมีการดำเนินเรื่องแบบสลับไปมาระหว่างอดีตและปัจจุบันทำให้ดูงงๆแต่หากว่าติดตามดูจนจบบอกเลยว่าจะต้องชอบอย่างแน่นอน

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ไทย #the player