รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

มีใครที่กำลังหาซีรี่ย์ดูกันอยู่มั้ย ถ้าใครทำกำลังหาซีรี่ย์ดูอยู่ในช่วงนี้ขอแนะนำเรื่องนี้เลยแล้วกัน เชื่อว่าถ้าใครหลายๆคนได้ดูเข้าจะต้องติดอกติดใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo นี่ เป็นซีรี่ย์ที่ดูได้สบายๆผ่อนคลายคลายเครียดได้ดีเลยแหละ ซึ่งก็เพราะว่าในตัวเรื่องไม่มีอะไรให้เครียดหรือคิดเยอะเลยใครที่ช่วงนี้เครียดๆเรื่องงานอยู่ลองแวะมารับชมเรื่องนี้กันดูรับรองได้เลยว่าคุณจะจะหายเครียดเป็นปลิดทิ้งเลย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้นั่นเอง

เห็นไหมแค่แนวของเรื่องนี้ก็เตรียมตัวหัวเราะหนักๆไว้ได้เลย และการเล่าเรื่องราวของเรื่องนี้ก็เป็นการเล่าเกี่ยวกับ คิมบ๊กจู เด็กหญิงสาวที่เป็นถึงนักกีฬายกน้ำหนักซึ่งเจ้าตัวก็กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยการกีฬาแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขาก็เป็นตัวแทนของทีมวิทยาลัยนั่นเอง เธอเป็นเด็กสาวที่มีนิสัยร่างเริงและชอบสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนรวมไปถึงคนที่ดูด้วยเช่นกัน และเธอก็ยังเป็นความหวังของทีมอีกด้วย ส่วนตัวเธอชื่นชอบในด้านกีฬายกน้ำหนักมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วและในครั้งแรกที่เขาเจอกับ ชองจุนยอง คือในช่วงที่เขาทั้งคู่ยังเด็กอยู่และในปัจจุบันนั้นชองจุนยองก็เป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่เรียนอยู่วิทยาลัยเดียวกันกับคิมบ๊กจูเลย

ซึ่งในการเจอกันตอนเด็กตอนนั้นก็เพราะว่าชองจุนยองได้พลาดท่าจนตกตึกและคนที่เขามารับช่วยชีวิตของเขาไว้นั้นก็คือคิมบ๊กจูนั่นเอง นี่เลยทำให้เป็นเหตุที่ชองจุนยองรู้สึกชอบในตัวคิมบ๊กจูเพราะรู้สึกว่าเธอนั้นเป็นผู้ที่เท่และมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย บทเลยออกมาประมาณว่าพระเอกกับนางเอกเรื่องนี้เคยเจอและรู้จักกันมาก่อนแล้ว จนในปัจจุบันชองจุนยองก็คอยตามหาเรื่องและแกล้งคิมบ๊กจูสารพัดจนเจ้าตัวรู้สึกรำคาญแต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพียงแค่รู้สึกว่าทำไมถึงต้องโดนนายคนนี้แกล้งอยู่ตลอดเลย

แต่จะหารู้ไม่ว่าที่เธอโดนเขาคอยตามแกล้งอยู่แบบนี้ก็เพราะว่าเขาแอบชอบเธอมานานแล้วแต่เจ้าตัวก็ปากแข็งและพยายามปฏิเสธตัวเองอยู่เรื่อย จนในที่สุดเขาก็มารู้ความจริงว่าคิมบ๊กจูชอบพี่ชายต่างพ่อและแม่ของเขาที่เป็นหมออยู่ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ที่เขารู้ได้ก็เพราะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นคอยตามสอดส่องพี่ชายของเขาอยู่เรื่อยๆจนถึงขั้นไปเข้าคอร์สลดน้ำหนักเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆคนที่ตัวเองชอบ แต่ในสุดท้ายแล้วเธอก็พึ่งจะรู้ว่าพี่ชายของชองจุนยองมีแฟนอยู่แล้วเลยทำให้เธอรู้สึกอกหักเพราะแอบชอบผู้ชายคนนี้มานาน

นี่ก็เป็นเหตุที่ทำให้ชองจุนยองเข้ามาคอยปลอบคอยดามใจให้กับคิมบ๊กจูจนคิมบ๊กจูรู้สึกหวั่นไหวและรู้สึกดีด้วยแต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้น จู่ๆแฟนเก่าของชองจุนยองก็กลับมาจะคืนดีให้ได้ ก็เลยทำให้คิมบ๊กจูรู้สึกหนักใจขึ้นอีกครั้ง ถ้าอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วชองจุนยองได้ตกหลุมพรางของเเฟนเก่าหรือเปล่าสามารถรับชมย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่นVIU และ Netflix ได้เลย บอกไว้ก่อนจบว่าไม่มีดราม่าตับพังแน่นอนเชื่อได้เลย

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #Weightlifting Fairy Kim Bok Joo