รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Return ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า กฎหมาย

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Return ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า กฎหมาย

ซีรี่ย์เรื่อง Return เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า กฎหมาย ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวการร่วมมือกันของทนายสาวและพิธีกรรายการรีเทิร์น กับนักสืบหนุ่มเลือดร้อน ทั้งสองคนร่วมมือกันเพื่อคลี่คลายคดีลึกลับที่มีผู้ต้องสงสัยเป็นเด็กจากครอบครัวตระกูลร่ำรวย โดยคดีนี้เป็นเสมือนความท้าทายครั้งใหม่สำหรับพวกเขา ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโกฮยอนจอง ที่มารับบทเป็น ชเวจาฮเย ทนายความสาวสวยและพิธีกรในรายการเกี่ยวกับกฎหมายที่ชื่อว่า รีเทิร์น คนต่อมาคืออีจินอุค

มารับบทเป็น ด็อกโกยอง นายตำรวจนักสืบหนุ่มหล่อที่มีนิสัยเลือดร้อน โดยเขาต้องร่วมมือกันกับ ชเวจาฮเย เพื่อหาตัวฆาตกรในคดี ซึ่งผู้ต้องสงสัยในคดีนี้คือเด็กจากตระกูลผู้ดีที่มีอิทธิพลในประเทศ คนต่อมาคือชินซองรก มารับบทเป็น โอแทซอก ประธานบริษัทไอทีที่มีความสามารถและประสบความสำเร็จ

แต่เขากลับกลายเป็นบุคคลต้องสงสัยเพราะเขามักจะคอยปกปิดความผิดที่ตนเองก่อไว้อยู่เสมอ คนต่อมาคือบงแทกยู มารับบทเป็น คิมฮักบอล อาจารย์ประจำที่มูลนิธิ มยองซอง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือคังอินโฮ มารับบทเป็น พัคกิอุง หัวหน้าผู้อำนวยการที่บริษัทแทฮา โดยซีรี่ย์เรื่อง Return n ออกอากาศทางช่อง SBS ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Return

ซีรี่ย์เรื่อง Return เปิดเรื่องราวมาที่ ชเวจฮเย ทนายความสาวสวยชื่อดังแถมเธอยังเป็นพิธีกรรายการ Return รายการที่มีรูปแบบรายการคือคอยเปิดโปงคดีที่ตัดสินแบบไม่ถูกต้องและไม่โปร่งใส  และด็อกโกยอง นักสืบหนุ่มหล่อสุดเลือดร้อน ที่ถูกดึงเข้ามาช่วยแก้ไขในคดีนี้ เขาสองคนพยายามกันอย่างมากในการสืบเสาะค้นหาความจริงต่างๆ แต่กลับกลายเป็นว่า คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ทั้งทางตรงและทางอ้อม ดันเป็นคนที่มีอิทธิพลในประเทศและเหตุนี้เองที่ทำให้ทั้งสองคนต้องใช้ความสามารถในการต่อสู้และแก้ไขคดีนี้ และในที่สุดแล้วผู้กระทำผิดจะได้รับโทษอย่างถูกต้องหรือไม่ ต้องติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Return

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Return

ในช่วงแรกของซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ทำได้ค่อนข้างน่าสนใจและน่าติดตามแต่เมื่อถึงช่วงกลางของซีรี่ย์ กลับมีเหตุการณ์ที่วนอยู่ในประเด็นเดิมซ้ำไปซ้ำมาจนเริ่มทำให้น่าเบื่ออยู่บ้าง หรือจะเป็นเรื่องความงงๆในประเด็นที่ครอบครัวของแก๊งสี่หนุ่มที่ว่ารวยนักรวยหนาหายไปไหนกันหมดทำไมไม่มาช่วยเลย แต่ถ้าจะพูดถึงเรื่องความตื่นเต้นและการแสดงของนักแสดงทุกคน ก็ช่วยชูให้ซีรี่ย์เรื่อง Return ออกมาดีอย่างไม่ผิดหวัง  

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.kodhit.com

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Return