มาสนุกไปกับซีรี่ย์สืบสวนเบาสมองเรื่อง Queen of Mystery (2017)

มาสนุกไปกับซีรี่ย์สืบสวนเบาสมองเรื่อง Queen of Mystery (2017)

ซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017) เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม สืบสวน คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของยูซอลอ๊ก หญิงสาวที่หลงใหลในการสืบสวน และเธอยังมีความฝันที่อยากจะเป็นนักสืบ แต่ความฝันที่เธอวางไว้ก็ต้องดับสลายเธอต้องล้มเลิกความตั้งใจทั้งหมดลง เพื่อจะมาแต่งงานกับอัยการและต้องทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดี ในปัจจุบันเธอก็เป็นเพียงแม่บ้านที่ต้องคอยดูแลครอบครัวและสามีของเธอเท่านั้น จนเธอได้มาพบกับฮาวานซึง ตำรวจที่บ้าในเรื่องการสืบคดี เรื่องราวทั้งหมดจึงเกิดขึ้น

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นชเวคังฮี รับบทเป็น ยูซอลอ๊ก เธอมีความชอบและมีความสามารถในการสืบสวนสอบสวน แต่ต้องกลับพลิกชีวิตตัวเองมาเป็นแม่บ้าน เพราะต้องแต่งการกับอัยการ คนต่อมาคือ ควอนซังอู มารับบทเป็น ฮาวานซึง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความบ้าบิ่นในเรื่องของการสืบคดี เขาและยูซอลอ๊ก ทั้งสองคนก็ได้มาพบและช่วยเหลือกันในการสืบคดีต่างๆ

และคนสุดท้ายที่จะแนะนำในวันนี้คืออีวอนกึน ที่มารับบทเป็น เจ้าหน้าที่ฮง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ภายหลังได้รับการเลื่อนขั้นมาอยู่ในทีมเดียวกันกับ ฮาวานซึง โดยซีรี่ย์ Queen of Mystery (2017) ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017)

ซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017) เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความหลงไหลในเรื่องของการสืบสวนสอบสวนชื่อว่า ยูซอลอ๊ก เธอมีความฝันมาตลอดว่าต้องการที่จะทำงานในสายงานนี้ แต่แล้วชีวิตของเธอก็ไม่ได้เป็นไปตามเป้า เธอต้องทิ้งความสามารถในการสืบสวนไป เพื่อมาใช้ชีวิตแต่งงานกับอัยการหนุ่ม และในขณะที่เธอกำลังคิดว่าจะพันตัวเองมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว

โชคชะตาก็พาให้เธอได้มาเจอกับตำรวจหนุ่มที่บ้าคลั่งในเรื่องของการสืบสวน ฮาวานซึง เขาและเธอได้มาทำงานในกองสอบสวน และช่วยกันไขคดีด้วยกันอย่างเข้าขา และก็ยังมีเจ้าหน้าที่ฮง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ภายหลังได้รับการเลื่อนขั้นมาอยู่ในทีมเดียวกันกับ ฮาวานซึง ซึ่งเขาไปขอความช่วยเหลือจาก ยูซอลอ๊ก ในการสืบคดีต่างๆที่เกิดในระแวกบ้าน แล้วเรื่องราวการสอบสวนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะวุ่นวายขนาดไหน ต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวสืบสวนเบาสมองเรื่องนึงที่ขอแนะนำ ในส่วนของเนื้อเรื่องก็จะไม่ค่อยสืบคดีอะไรหนักๆแต่ซีรี่ย์จะเน้นไปที่การสืบสวนเล็กๆและการเชื่อมโยงในคดีต่างๆ แทน บทจะตลกซีรี่ย์ก็ทำเอาคนดูฮาน้ำตาเล็ดกับซีรี่ย์เรื่อง Queen of Mystery (2017)

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#Queen of Mystery (2017) #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์