รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ 

ซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ชีวิตการทำงาน ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของชีวิตพนักงานบริษัทในการทำงานแบบสำนักงานของพนักงานชั่วคราวที่ต้องดิ้นรน เพื่อให้ตัวเองสามารถรักษาตำแหน่งงานชั่วคราวไว้ และต้องสร้างความประทับใจให้คนในที่ทำงานเพื่อคว้าตำแหน่งพนักงานประจำมาให้ได้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโกอาซอง ที่มารับบทเป็น โฮวอน ผู้หญิงที่แสนจะธรรมดา แต่ในเรื่องของการทำงานเอกลับไม่ธรรมดา

เพราะเธอต้องการที่จะไขว่คว้าหางานประจำในออฟฟิศ เธอจึงเดินทางไปสมัครงานมาหลายครั้งแต่ก็ต้องผิดหวังทุกครั้ง คนต่อมาคือฮาซอกจิน ที่มารับบทเป็น ซออูจิน หัวหน้าแผนก ผู้ที่มีความเพียบพร้อมทั้งหน้าตาและหน้าที่การงาน เขาเป็นที่หนึ่งในทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำ ด้วยความแป๊ะและเฉียบขาดของเขา ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าคบกับเขาสักเท่าไหร่ โดยซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office ออกอากาศทางช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office

ซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office เปิดเรื่องราวมาที่ผู้หญิงวัยทำงานคนนึงชื่อว่า อึนโฮวอน เธอใช้ชีวิตโดยการดิ้นร้นหาทางเพื่อให้ได้งานทำในบริษัทดีๆอย่างที่เธอหวัง และเมื่อเธอได้เข้าไปทำงานจริงๆเธอก็ต้องเจอกับอุปสรรคการทำงานในบริษัทและความยากลำบากมากมายจนเคยคิดที่จะฆ่าตัวตาย และ โดกีแทค กับ จางคังโฮ ทั้งสองคนเป็นพนักงานใหม่ที่เข้าทำงานมาพร้อมๆกันกับ อึนโฮ

ทั้งสามคนจึงต้องเผชิญกับปัญหาในชีวิตเหมือนๆกัน ซึ่งทุกคนต่างต้องการที่จะเป็นพนักงานประจำของบริษัทหลังจบการฝึกงาน โดยระหว่างการทำงานพวกเขาก็มักจะโดนกดดันจากครอบครัว พวกเขาจึงต้องใช้ชีวิตให้ดีขึ้น เขาจะรับมือกับปัญหาเหล่านี้ รวมถึงปัญหาที่ไม่คาดคิดหลังจากเข้ามาทำงานอีกด้วย เรื่องราวและปัญหาวัยทำงานของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันในซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office

ซีรี่ย์เรื่องนี้นะคะ ตีเผยชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทได้อย่างลึกซึ้ง เราจะได้เห็นปัญหาต่างๆในการทำงานมากมาย ซึ่งก็อาจจะเป็นปัญหาที่หลายๆคนกำลังประสบพบเจออยู่ด้วยซ้ำ ตัวละครแต่ละคนก็แสดงกับแบบเต็มที่ เรียกได้ว่า ฮากันท้องแข็งเลยทีเดียว  เพราะฉะนั้นต้องขอแนะนำเลยนะคะ สำหรับใครที่ชอบซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ และคนที่เป็นพนักงานบริษัทเองก็ไม่ควรพราดกับซีรี่ย์เรื่อง Radiant Office

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Radiant Office