รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 ซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 ซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวครอบครัว โรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเรื่องราวของครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นในปี 1988 โดยเป็นครอบครัว 3 ครอบครัวที่ต้องมาอาศัยอยู่ภายใต้หลังคาบ้านเดียวกัน ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮเยริ ที่มารับบทเป็น ด็อกซอน เป็นเป็นหญิงสาวเพียงคนเดียว เธอมีนิสัยส่วนตัวคือร่าเริงสนุกสนานเฮฮาและเป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆในครอบครัวเสมอ

แต่ถึงเธอจะเฮฮาและมีความสุขยังไง ครอบครัวของเธอก็มีฐานะที่ยากจนอยู่ดี เธอจึงต้องอาศัยอยู่ชั้นใต้ดิน คนต่อมาคือรยูจุนยอล มารับบทเป็น  จองฮวัน ชายหนุ่มผู้ที่มีนิสัยเงียบขรึมไม่ค่อยพูดไม่ค่อยแสดงความรู้สึก แต่ก็เป็นคนที่จิตใจดี วันนี้ครอบครัวของเขาโชคล่มทับร่ำรวยขึ้นมาในทันทีเพราะถูกล็อตเตอรี่ คนต่อมาคือโกคยองพโย มารับบทเป็น ซอนอู ชายหนุ่มสุดแสนจะอ่อนโยน รักครอบครัวและฉลาด เขาอาศัยอยู่กับแม่ที่ต้องหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียวเพราะพ่อเสียแล้ว

และมีน้องสาวตัวน้อยอีกคน คนต่อมาคืออีดงฮวี มารับบทเป็น ดงรยอง ชายหนุ่มที่มีนิสัยสนุกสนานไปวัน ๆ ครอบครัวเขามีฐานะที่ร่ำรวยมั่นคงแต่พ่อแม่ของเขากลับไม่ค่อยมีเวลาให้เขาเพราะต้องทำงานหนักไม่มีเวลาให้มีแต่เงิน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือพัคโบกอม รับบทเป็น แทค หนุ่มน้อยน่ารักแมถยังเป็นนักเล่นหมากล้อมมืออาชีพที่มีเก่ง ได้แชมป์มารายสนาม ถึงขั้นที่เขาตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาเอาดีทางนี้ ครอบครัวของเขามีพ่อเป็นคนเลี้ยงลูกคนเดียวและเป็นเจ้าของร้านขายนาฬิกา ที่ฐานะค่อนข้างดี โดยซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทางบ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988

ซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 เป็นเรื่องราวที่ย้อนเวลากลับไปยังปี 1988 ของเกาหลีใต้ ปีที่เกาหลีใต้ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ทุกอย่างในเรื่องราวของซีรี่ย์จึงดูเก่าและเต็มไปด้วยความทรงจำ เปิดเรื่องมาที่กลุ่มเด็กที่เติบโตขึ้นมาในซอยเดียวกัน กลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คน ที่แตกต่างกันเพราะบางคนมีฐานะยากจน บางคนก็โชคดีถูกหวยจนร่ำรวย บางครอบครัวแม่ลูกก็ไม่ค่อยคุยกัน แต่ถึงจะแตกต่างกันเด็กที่เติบโตมาด้วยกัน พวกเขาก็มีความเอื้อเฟื้อกัน ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ไปยันรุ่นลูก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 กันนะคะ

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องนึงที่มีเนื้อหาอบอุ่นหัวใจมาก แถมยังครบรสเพราะมีทั้งดราม่า คอมเมดี้ และโรแมนติก ใครที่ยังไม่เคยดูหามาดูกันนะคะ กับซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.tempothailand.com

#Reply1988 #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์