ซีรี่ย์เรื่อง Perfume เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Perfume เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง Perfume เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวของสาวอ้วนคนหนึ่ง ที่กำลังคิดสั้นอยากที่จะฆ่าตัวตายเพราะเธอคิดว่าชีวิตของเธอไม่มีความหมาย แถมสามียังจะมาหย่ากับเธออีก แต่ระหว่างที่เธอกำลังจะลงมือฆ่าตัวตายเธอก็ได้รับน้ำหอมวิเศษมา เพราะเมื่อเธอฉีดน้ำหอมขวดนั้นเธอจะกลับไปเป็นสาวสวยร่างดี เหมือนตอนวัยรุ่นอีกครั้ง

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโกวอนฮี ที่มารับบทเป็น มินเยริน นางแบบสาวดาวรุ่งเพราะด้วยหุ่นและรูปร่างที่ดึงดูด เธอจึงถือเป็นผู้หญิงที่ฮอตที่สุด ที่สามารถคุมทั้งดีไซน์เนอร์หนุ่มอัจฉริยะชื่อดังระดับโลกและซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อไว้ในกำมือได้

แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเธอกลับมีความลับจากน้ำหอมวิเศษซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ คนต่อมาคือหนุ่มชินซองรก ที่มารับบทเป็น ซออีโด ดีไซเนอร์หนุ่มรูปหล่อเขามีนิสัยส่วนตัวคือเขาชอบและต้องการให้คนอื่นมาสนใจ และถึงแม้เขาจะเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงทั้งรูปร่าง น้ำเสียง และหน้าตา แต่เขากลับเป็นโรคกลัว สิ่งต่างๆถึง 52 ชนิด และแพ้สิ่งต่างๆกว่า 35 ชนิด คนต่อมาคือฮาแจซอก มารับบทเป็น มินแจฮี แม่บ้านที่ทุ่มเททั้งชีวิตให้กับลูกและสามี แต่ชีวิตของเธอกลับไม่เป็นอย่างที่หวังเธอจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือ ชาเยรยอน มารับบทเป็น ฮันจีนา สาวสวยแฟนเก่าของซออีโด โดยซีรี่ย์เรื่อง Perfume ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Perfume

ซีรี่ย์เรื่อง Perfume เปิดเรื่องราวมาที่แม่บ้านสาวคนหนึ่ง ที่ผ่านมาเธอทุ่มเทชีวิตในครอบครัวเสมอมา จนทำให้เธอไม่ได้ดูแลตัวเองปล่อยตัวจนอ้วน ไม่พอชีวิตครอบครัวของเธอยังไม่ได้เป็นไปแบบที่เธอหวัง แถมสามียังจะมาขอหย่ากับเธออีก เธอจึงคิดสั้นและอยากจะฆ่าตัวตาย โดยในระหว่างที่เธอกำลังจะฆ่าตัวตายนั้น อยู่ดีๆก็มีคนเอาน้ำหอมมาให้เธอ น้ำหอมขวดนี้เมื่อฉีดเข้าไปเธอจะเปลี่ยนจากสาวอ้วนกลายเป็นสาวสวย ร่างดี เหมือนวัยรุ่นอีกครั้ง

และเมื่อเธอกลับมาร่างดีเธอจึงเดินตามความฝันที่จะเป็นนางแบบ และนี่เองที่ทำให้เธอได้มาพบกับดีไซเนอร์นิสัยแปลกๆที่มีชื่อว่า ซออีโด แล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอจะสามารถเป็นนางแบบได้ไหม มาร่วมเอาใจช่วยไปกับเธอกันนะคะในซีรี่ย์เรื่อง Perfume

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Perfume

ต้องบอกเลยว่านักแสดงทุกคนในเรื่องเล่นใหญ่มากๆ เรียกเสียงหัวเราะจากเราได้ทุกตอน โดยเฉพาะพระเอกที่มีนิสัยต๊องๆ ฮามาก ไม่เพียงเท่านี้ เราจะได้เห็นถึงความพยายามที่จะตามความฝันของนางเอก ทำให้เราอยากที่จะลุ้นกับเธอไปด้วยทุกตอน สาวกซีรี่ย์เกาหลีไม่ควรพลาดนะคะ กับซีรี่ย์แฟนตาซีสายฮาเรื่อง Perfume

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.tv.mthai.com

#รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์ #Perfume