รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราว

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market ซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราว

ซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราวเหล่าคนที่ประกอบอาชีพใน ซุปเปอร์มาร์เก็ตชอนริมะ  ที่พวกเขามีความหวังที่จะให้ร้านกลับมาเฟืองฟูอีกครั้ง และแล้วโอกาสดีๆก็มาถึงเมื่อมีผู้บริหารใหม่จากสำนักงานใหญ่มาช่วยฟื้นฟู โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงผู้บริหารคนนี้จ้องที่จะทำลายร้านให้สิ้นซากต่างหาก ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคิมบยองชอล ที่มารับบทเป็น จอนบกดง ตัวแทนจากทีมบริหารของ ชอนริมะกรุ๊ป ที่มีความแค้นอยู่ในใจเพราะเขาเพิ่งถูกลดตำแหน่งให้มาประจำที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแทน

และด้วยความแค้นนี้จึงทำให้เขาวางแผนทำลายซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ คนต่อมาคืออีดงฮวี รับบทเป็น มุนซอกกู ผู้จัดการซุปเปอร์มาร์เก็ตชอนริมะ  ที่กำลังหมดหวังเพราะยอดขายของร้านตกลงๆทุกวัน เขาจึงกำลังรอคอยให้มีคนมาช่วยร้านที่กำลังจะเจ๊งของเขาให้กลับมาขายดีอีกครั้ง และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นก็คือจองฮเยซอง รับบทเป็น โจมิรัน หัวหน้าทีมที่ถูกส่งจากสำนักงานใหญ่เพื่อไปคอยจับตาดู จอนบกดง โดยซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market ออกอากาศทางช่อง TVN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market

ซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market เปิดเรื่องราวมาที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชอนริมะ  ซึ่งเป็นร้านในเครือของ แดมากรุ๊ป มีผู้จัดการชื่อว่า มุนซอกกู และซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้กำลังที่จะเจ๊งอยู่เต็มทีเพราะไม่ค่อยมีลูกค้า ในวันหนึ่ง จองบกดง ที่มาจากทีมบริหารของ ชอนริมะกรุ๊ป ก่อนหน้าเขาเพิ่งถูกลดตำแหน่งและต้องมาให้มาทำงานเป็นซีอีโอที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ทางด้านผู้จัดการมุนซอกกูจึงเริ่มมีความหวังว่าลูกค้าจะเยอะขึ้นจากฝีมือของจองบกดง

โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าความเป็นจริงจองบกดงต้องการที่จะทำลายซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้เพื่อแก้แค้นบริษัทแม่ที่มาลดตำแหน่งของเขาลง แต่แผนของจองบกดกก็เหมือนจะมีอะไรผิดพลาดเพราะเขากลับทำให้ร้านมียอดขายมากขึ้นแทน เรื่องราววุ่นในซุปเปอร์มาร์เก็ตชอนริมะ  จะเป็นอย่างไรต้องติดตามในซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market

ในตอนแรกหากดูแค่โปสเตอร์จะคิดว่าซีรี่ย์เรื่องนี้คงทำออกมาเป็นแนวตลก แต่แท้จริงแล้วเนื้อหาของซีรี่ย์กลับเป็นเนื้อหาที่ค่อนข้างจะดราม่า และกินใจผู้ชม ขอแนะนำนะคะสำหรับใครที่ไม่เคยดูซีรี่ย์เรื่อง Pegasus Market แนะนำให้หามาดู สนุกแน่นอนค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.dailysia.com

#Pegasus Market #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์