รีวิวซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 ซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย คอมเมดี้

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 ซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย คอมเมดี้

ซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 เปิดซีรี่ย์เกาหลีแนวกฎหมาย คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของทนายความ โจดึลโฮ ทนายความคนเก่ง เขาว่าความด้วยความจริงใจจริงจังและเพื่อผดุงความยุติธรรมในสังคม ซึ่งปัจจุบันเขากำลังตกงาน แต่โชคก็ยังดีเพราะเขาได้กลับมาว่าความอีกครั้งเขาจึงตั้งใจจะทำให้เต็มที่ ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นพัคชินยัง มารับบทเป็น โจดึลโฮ อดีตอัยการที่ผันตัวเองมาเป็นทนายความ เขาเป็นคนที่ซื่อตรงจริงใจและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อผดุงความยุติธรรมในสังคมผ่านการว่าความ

แต่โชคร้ายที่ในปัจจุบันเขากำลังตกงานอยู่ หลังจากที่ว่าความมานาน ใบอนุญาตของเขาก็ดันมาถูกเพิกถอนในระยะสั้น เขาจึงจำเป็นที่จะต้องทิ้งการว่าความในฐานะทนายไว้ก่อน แต่ก็นั้นแหละเขาหยุดได้ไม่นาน เพราะสุดท้ายเขาก็ต้องกลับมาว่าความเพื่อผดุงความยุติธรรมดังเดิมอยู่ดี คนต่อมาคือโกฮยอนจอง มารับบทเป็น อีจาคยอง ผู้บริหารสาวที่มีบุคลิกเย็นชา ไม่สนใจใยดีคนรอบข้าง และใจร้าย นิสัยของเธอคือเธอเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ โดยซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2

ซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 เปิดเรื่องราวมาที่โจดึลโฮ อัยการฝีมือดีผู้โดดเด่น เขากำลังมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในฐานะฮีโร่ของผู้ยากจนในสังคม และในขณะที่อะไรๆกำลังไปได้ดี เขากลับต้องพบการพยายามเอาชนะในศาลของพวกผู้มีอิทธิพล ซึ่งเต็มไปด้วยการสมคบคิด หลอกลวง และฉ้อฉล  โดยในขณะที่เขากำลังต่อสู้กับความอยุติธรรม เขาก็ต้องพบเจอกับการคุกคามครั้งใหญ่ในเมืองเล็ก และบทบาทของทนาย โจดึลโฮ ก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ณ เมืองแห่งนั้น เรื่องราวของทนายผู้ผดุงความยุติธรรมคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกันนะคะ ในซีรี่ย์แนวกฎหมายเรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2

ในช่วงแรกที่ดูซีรี่ย์เรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าค่อนข้างเครียดมาก จากปมต่างๆในเรื่อง แต่เมื่อดูไปเรื่อยๆปมหลายๆอย่างก็ค่อยๆคลี่คลาย ทำให้เราเข้าใจตัวละครและเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นขอแนะนำซีรี่ย์เรื่อง My Lawyer, Mr. Joe 2 ไว้สำหรับคนที่ชอบซีรี่ย์แนวกฎหมายเข้มข้นๆ รับรองต้องชอบแน่ๆค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.hancinema.net

#My Lawyer, Mr. Joe 2 #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์