รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu ซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม ความลึกลับ โรแมนติก

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu ซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม ความลึกลับ โรแมนติก

ซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว อาชญากรรม ความลึกลับ โรแมนติก ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ  คังซานฮยอก สมาชิกทีมกู้ภัยพิเศษทางอากาศ 119 ภายนอกใครๆต่างมองว่าเขาเป็นคนที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตา และหน้าที่การงาน แต่แท้จริงแล้วเขากลับมีปมในอดีตทำให้เขาไม่มีความทรงจำในวัยเด็กของตัวเองหลงเหลืออยู่เลย ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหล่ออย่างพัคแฮจิน (Park Hae-Jin ) ที่มารับบทเป็น คังซานฮยอก

เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยพิเศษทางอากาศ 119 เขาเป็นชายหนุ่มที่สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ เพื่อที่บรรลุเป้าหมายที่ตัวเองวางไว้ คนต่อมาคือสาวโจโบอา (Jo Bo-Ah) ที่มารับบทเป็น จองยองแจ เธอเป็นศัลยแพทย์หญิงมีนิสัยส่วนตัวคือ เป็นคนจิตใจดี ความมั่นใจและแน่วแน่ไม่ว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม โดยซีรี่ย์ Poreseuteu ออกอากาศทางช่อง KBS2 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu

ซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu เปิดเรื่องราวมาที่ คังซอนฮยอก เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยพิเศษทางอากาศ 119  ที่ดูเหมือนว่าชีวิตจะมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จทางฐานะการเงิน แถมยังมีรูปลักษณ์หน้าตาที่ดี และมีความฉลาด แต่เบื้องหลังที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ชีวิตของเขาต้องจมอยู่กับการถูกหลอกหลอนจากประสบการณ์ที่เขาเองไม่สามารถจำมันได้ ถึงแม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในโลกของการทำธุรกิจ แต่เขากลับเลือกที่จะทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังเพื่อเป็นหน่วยกู้ภัยพิเศษทางอากาศ 119  ในชนบทแทน

จนวันหนึ่งที่เขาได้มาพบกับ จองยองแจ เป็นศัลยแพทย์สาวที่มีความสามารถและดูมีแนวโน้มที่ดีในโรงพยาบาลที่เธอทำอยู่ เธอเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง เข้ากับทุกคนได้อย่างดี แต่ภายใต้ท่าทางที่ร่าเริงของเธอกลับเก็บซ่อนอาการบาดเจ็บในวัยเด็ก ซึ่งเรื่องนี้เองที่เป็นเหมือนปัญหาในชีวิตทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ โดยทั้งคู่ถูกดึงเข้าไปยังป่าลึกลับที่คนธรรมเข้าไปในที่แห่งนั้นไม่ได้ แล้วเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามชมกันนะคะ ในซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu

ซีรี่ย์เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจตรงที่ พล็อตเรื่องมีความแปลกใหม่ เราจะไม่ค่อยเห็นการเดินเรื่องแบบนี้ในซีรี่ย์เรื่องอื่นเท่าไหร่ ในส่วนของนักแสดงก็สามารถแสดงได้ดีสมบทบาท ยิ่งชูให้ซีรี่ย์เรื่อง Poreseuteu มีความสนุกมากขึ้น

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.dooserieshd.com

#Poreseuteu #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์