ซีรี่ย์สำหรับคนแอบรักเพื่อนเรื่อง More Than Friends นซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก

ซีรี่ย์สำหรับคนแอบรักเพื่อนเรื่อง More Than Friends นซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก

ซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนว โรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอดันไปแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเอง และนั้นเองก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักครั้งนี้ของเธอต้องยุ่งยากและซับซ้อน เพราะไม่กล้าที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองออกไป ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม องซองอู ที่มารับบทเป็น อีซู ช่างภาพหนุ่มที่นอกจากจะมีความสามารถในการถ่ายภาพแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของเขาก็คือหน้าตาอันหล่อเหลาดึงดูดทุกสายตา

คนต่อมาคือสาวชินเยอึน ที่มารับบทเป็น คยองอูยอน สาวนักประดิษฐ์ที่ตกหลุมรักเพื่อนตัวเองมาเป็นเวลากว่า 10 ปีด้วยกัน แต่วันหนึ่งกลับมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงความรักข้างเดียวของเธอไป คนต่อมาคือหนุ่มหน้าใส คิมดงจุน มารับบทเป็น อนจองซู ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟคแถมยังมีบุคลิกใจดี เขานั้นเคยผิดหวังในความรักมาก่อน ทำให้ไม่กล้าเปิดใจให้ใคร จนเขาได้มาเจอกับสาวกับคยองอูยอน ซึ่งเธอก็ทำให้เขาเปิดใจอีกครั้ง คนต่อไปคือพีโอ รับบทเป็น จินซังฮยอก หนุ่มเจ้าของบาร์ Tonight ที่มองโลกในแง่ดีเสมอมา และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือสาวอันอึนจิน ที่มารับบทเป็น คิมยองฮี เธอมีภาระในชีวิตเยอะ นั้นจึงทำให้เธอต้องทำงานอย่างหนัก โดยซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu 

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends

โดยซีรี่ย์ More Than Friends เปิดเรื่องมาที่เรื่องราวของสาวคยองอูยอน ผู้ที่พบรักแรกในสมัยเรียน ซึ่งผู้ชายที่เป็นรักแรกของเธอก็คือเพื่อนสนิทสุดฮอตชื่อ อีซู หลังจากที่คยองอูยอนเก็บความรู้สึกของเธอที่มีต่ออีซู ไว้สักพัก เธอก็เลือกที่จะบอกกลับ อีซู ไปว่าเธอชอบเขา แต่แล้วเมื่อเธอบอกออกไปเธอก็โดนปฏิเสธจากเขาทันที จนเวลาล่วงเลยไปถึงสิบปี อีซู ได้กลับมาเจอกับ สาวคยองอูยอน อีกครั้ง ในครั้งนี้เขารู้แล้วว่าสาวคยองอูยอนคือคนที่ใช่ แต่มันก็ดันสายไปเพราะเธอเริ่มต้นรักครั้งใหม่ไปแล้ว แล้วเรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป มาเอาใจช่วยไปกับพวกเขาได้ในซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends

ซีรี่ย์เรื่อง More Than Friends ดำเนินเรื่องไปแบบเรื่อยๆ สบายๆ มีการสลับฉากอดีตและปัจจุบันและปูพื้นตัวละครมาได้ดี ทำให้คนดูรู้สึกสนใจและไม่เบื่อ นอกจากนี้หลังดูซีรี่ย์ไปได้สักพัก ซีรี่ย์จะทำให้เรากลับไปคิดถึงช่วงเวลาในวัยเรียนของเรา ถือเป็นซีรี่ย์ที่อบอุ่นหัวใจอีกเรื่องเลยค่ะ สำหรับเรื่อง More Than Friends

คะแนนของเรื่อง 7/10

อ้างอิงภาพจาก www.korseries.com

#More Than Friends #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์