รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ 

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm ซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ 

ซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักระยะยาว ที่ใช้เวลาในความรักครั้งนี้ถึง 12 ปี ของชายหนุ่มคู่หนึ่ง ที่ต่างคนต่างก็มีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่แล้วพวกเขาก็ได้เดินทางมาพบกันจากการนัดบอดกลุ่ม ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหนุ่มหน้ามนอย่างซอคังจุน ที่มารับบทเป็นโอจุนยอง หนุ่มวัยยี่สิบปี ที่มีนิสัยเรียบร้อย ผลเรียนดี แถมยังชอบสวมแว่นตาไปไหนมาไหนตลอด

เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่ แต่เขากลับเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนล่วงในชีวิตของตัวเองแทนจนบางครั้งมันก็เป็นการวางแผนที่มากจนเกินไป คนต่อมาคืออีซม มารับบท อียองแจ สาววัยยี่สิบเช่นเดียวกัน แต่เธอนั้นเป็นคนเจ้าอารมณ์ คล่องแคล่วว่องไว และเปิดเผย เธออาศัยอยู่กับพี่ชายและก็สนิทกับพี่ที่สุด เพราะเธอไม่มีพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆเธอมีความฝันที่จะมีเงินเยอะๆและร่ำรวย

และนั่นเองที่ทำให้เธอตัดสินใจมาทำงานเป็นผู้ช่วยช่างทำผม มากกว่าที่จะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย คนต่อมาคือยางดงกึน รับบท อีดงแจ พี่ชายและครอบครัวคนเดียวของ อียองแจ เขาทำงานเป็นบาริสต้าในรถกระบะกาแฟ แต่ความฝันจริงๆของเขาคือการเป็นนักเขียนบท และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำนั้นอียุนจี รับบท แบคจูรัน หัวหน้าที่ร้านทำผมของ อียองแจ โดยซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm ออกอากาศทางช่อง JTBC ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu และ Netflix

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm

ซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm เปิดเรื่องราวมาที่ซอคังจุน หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีหลักการและเป็นคนที่พิถีพิถันสูง เขาเป็นคนที่ไม่เคยใช้ชีวิตออกนอกแผนที่เขาวางไว้เลย เขาชีวิตอย่างนั้นไปเรื่อยๆจนวันหนึ่งที่เขาได้ทำการนัดบอดกลุ่มและก็ได้มาเจอกับ อียองแจ หญิงสาววัยยี่สิบเหมือนกันกับเขา ถึงอายุจะเท่ากัน พวกเขาสองคนกลับไม่มีอะไรที่เข้ากันเลย ทั้งในเรื่องของนิสัย และรสนิยมต่างๆ โดยพวกเขาใช้เวลาไปกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ถึง 12 ปีด้วยกัน แล้วบทสรุปของความรักครั้งนี้ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ในซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm

ซีรี่ย์เรื่องนี้สนุกดีนะคะ ดูไปหัวเราะไป จากบทของตัวละครที่มีความเล่นใหญ่ นอกจากเรื่องความฮาแล้วความฟินก็มีมาไม่แพ้กันเพราะพระนางเคมีเข้ากันสุดๆ แรกได้ว่าครบรสมากกับซีรี่ย์เรื่อง The Third Charm

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.soompi.com

#The Third Charm #รีวิวซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์